Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt khen ngợi các học trò sau trận thắng Lee Man FC

Các nhà đương kim vô địch V.League đã có màn khởi đầu ấn tượng ở AFC Champions League 2024-2025 qua trận thắng 2-0 trước Lee Man FC ngay trên sân khách. Tại buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt đã khen ngợi màn thể hiện của các cầu thủ thành Nam.

Tối 18/9, đại diện duy nhất của Việt Nam - câu lạc bộ Nam Định - đã có khởi đầu suôn sẻ tại AFC Champions League Two (Cúp C2 châu Á) khi đánh bại Lee Man (Hong Kong) 2-0 ngay trên sân khách.

Hai pha lập công của cầu thủ nhập tịch Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) và tân binh Lucas Silva giúp đội bóng thành Nam nhẹ nhàng vượt qua đội chủ nhà, qua đó có 3 điểm đầu tay ở sân chơi châu lục.

vuhongviet-1726706873.webp
Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt khen ngợi các học trò sau trận thắng Lee Man FC

Đánh giá về trận đấu, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cho biết: "Chúng tôi gặp một chút khó khăn về điều kiện thi đấu, khi mặt sân ở đây quá trơn và toàn đội chưa quen mặt cỏ lá gừng. Do đó, những phút đầu các cầu thủ có một chút khó khăn về chuyền và kiểm soát bóng, nhưng sau đó toàn đội đã dần thích nghi, và kiểm soát bóng tốt hơn”.

Nhà cầm quân 45 tuổi nói thêm: “Đây không phải trận đấu dễ khi Lee Man thi đấu khá khó chịu, lăn xả và có nhiều pha uy hiếp khung thành chúng tôi. Nhưng cuối cùng câu lạc bộ Nam Định đã chơi bình tĩnh và giành trọn 3 điểm quan trọng trong ngày hôm nay".

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Xuân Son - người mở tỷ số cho Nam Định - chia sẻ cảm xúc: "Tôi rất vui và tự hào. Chúng tôi thi đấu nỗ lực và rất đoàn kết trong trận đấu này. Lee Man có nhiều cầu thủ chất lượng ở hàng công. Điều kiện sân không tốt khiến cầu thủ Nam Định mắc nhiều lỗi. Nhưng quan trọng là đội giành chiến thắng".

Tại bảng G, Bangkok United có trận thắng 4-2 trước Tampines Rovers. Với kết quả này, đại diện của Thái Lan tạm thời đứng nhất bảng, Nam Định xếp thứ nhì. Theo Lịch thi đấu, câu lạc bộ Nam Định sẽ có trận đấu tiếp theo tại giải châu Á, gặp đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng là Bangkok United vào lúc 19 giờ ngày 2/10.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/huan-luyen-vien-vu-hong-viet-khen-ngoi-cac-hoc-tro-sau-tran-thang-lee-man-fc-a37877.html