Nhiều "ngôi sao" thể thao dự sự kiện ra mắt thương hiệu VIVAIA tại Việt Nam

Ngày 17/9, thương hiệu giày thời trang bền vững VIVAIA chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển toàn cầu của thương hiệu này.

Sự kiện ra mắt thương hiệu VIVAIA tại Saigon Centre đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu thời trang và những người yêu thích phong cách sống bền vững. Sự góp mặt của nhà sáng lập, đại diện thương hiệu tại Việt Nam, các "ngôi sao" thể thao như vận động viên bóng bàn Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Khoa Diệu Khánh, cùng Á hậu Hồng Đăng và ca sĩ Hoàng Mỹ An,... đã làm nên bầu không khí đầy năng lượng và sang trọng. 

ohh03399-1726618881.JPG
Dàn khách mời tham dự buổi lễ ra mắt thương hiệu

Buổi lễ được tổ chức trong không gian ngập tràn sắc hoa và thiên nhiên, cùng khu vực trưng bày các sản phẩm giày tái chế đặc trưng của VIVAIA. Khách mời không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế mới nhất mà còn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm cảm giác thoải mái mà sản phẩm mang lại.

Trong bài phát biểu tại sự kiện, ông Jeff Chan - nhà đồng sáng lập và Chủ tịch của VIVAIA - đã chia sẻ về nguồn cảm hứng tạo ra thương hiệu này. Ông tiết lộ: “Các bạn sẽ tự hỏi tại sao một người đàn ông lại tạo nên thương hiệu VIVAIA? Tất cả bắt đầu từ lời phàn nàn của vợ tôi, khi cô ấy liên tục phải dán băng cá nhân vào chân vì giày quá đau, trong khi tôi thì không bao giờ gặp phải tình trạng đó. Chính vì thế tôi nghĩ rằng mình phải làm gì đó để thay đổi vấn đề này”.

jeff-chan-chairman-cofounder-of-vivaia-1726619017.JPG
Ông Jeff Chan - nhà đồng sáng lập và Chủ tịch của VIVAIA - chia sẻ tại sự kiện

Jeff Chan chia sẻ thêm về điểm nổi bật của VIVAIA - “Eco-Friendly Footwear” - tầm quan trọng của sự bền vững trong quá trình phát triển thương hiệu. Theo ông, việc sử dụng vật liệu tái chế, cụ thể là chai nhựa, đã mang đến một giải pháp đột phá. “Khi khảo sát thị trường tôi thấy những chất liệu như da, da PU,... xuất hiện rất nhiều và tôi nghĩ cần phải có một nguồn nguyên liệu mới. Và khoảnh khắc đó tôi đã tìm ra ý tưởng dùng vỏ chai nhựa tái chế để làm ra những đôi giày. Một đôi giày của VIVAIA sẽ tương đương với 6 vỏ chai nhựa nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và sự thoải mái tối đa”, ông chia sẻ.

khach-trai-nghiem-mua-sam-3-1726619047.JPG
Khách hàng trải nghiệm mua sắm tại sự kiện

Tay vợt nữ số 1 của Cầu lông Việt Nam - Nguyễn Thùy Linh -  cho biết, đôi chân cực kỳ quan trọng với Thùy Linh. Vì vậy, cô luôn có những yêu cầu khắt khe với những đôi giày mà mình sử dụng. Riêng với sản phẩm của VIVAIA, "hoa khôi" làng Cầu lông Việt Nam hoàn toàn bị chinh phục.

“Với một vận động viên thể thao như tôi, việc bảo vệ cho đôi chân của mình cực kỳ quan trọng. Khi đi những đôi giày không được mềm, chất liệu không được tốt thì tôi có thể bị rách da chân, điều đó ảnh hưởng đến tập luyện và thi đấu. Thương hiệu Vivaia đáp ứng mọi yêu cầu của tôi về giày, rất êm chân, thậm chí tôi đi giày cao gót cũng không bị đau chân, di chuyển rất thoải mái.

Mỗi khi đi thi đấu nước ngoài thì tôi mang khá là nhiều đồ, chính vì vậy chiếc vali của tôi luôn cần tiết kiệm diện tích nhất có thể để có thể chứa các dụng cụ thi đấu, hồi phục… Giày VIVAIA có thể gập lại thoải mái mà không sợ bị gãy hay nếu đi lại có bị bẩn thì việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Đây là một sản phẩm cực kỳ tiện lợi và tôi hoàn toàn bị chinh phục”, Thùy Linh chia sẻ. 

thuylinh-1726619094.jpg
Nguyễn Thùy Linh bị chinh phục bởi giày VIVAIA

Việc mở rộng thị trường sang Việt Nam không chỉ là một chiến lược thương mại, mà còn thể hiện cam kết của VIVAIA trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trên con đường phát triển bền vững. Đại diện thương hiệu tại Việt Nam - Nguyễn Thùy Linh và Lê Nguyễn Thùy Linh - bày tỏ niềm vui khi chính thức mang những đôi giày bền vững đến với người tiêu dùng Việt Nam: “Tôi rất vui vì hôm nay đã chính thức mang thương hiệu VIVAIA về Việt Nam, để cho mọi người có cơ hội sử dụng hàng có chất lượng tốt”.

vdv-mai-hoang-my-trang-va-vdv-nguyen-khoa-dieu-khanh-1726619167.JPG
Vận động viên bóng bàn Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Khoa Diệu Khánh trải nghiệm sản phẩm

Trong tháng 9 này, thương hiệu VIVAIA sẽ tổ chức Pop-up sale tại 2 trung tâm thương mại lớn là Takashimaya và Thiso Mall, khách hàng có thể đến và trải nghiệm. Với định hướng đến cuối năm 2024, VIVAIA sẽ có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên fanpage của VIVAIA.

Ngọc Trâm, Bảo Kim

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/nhieu-ngoi-sao-the-thao-du-su-kien-ra-mat-thuong-hieu-vivaia-tai-viet-nam-a37841.html