Trước vòng 4 Serie A 2024-2025: Hấp dẫn cuộc đua ngôi đầu bảng, Milan quyết thắng trận đầu

Vòng 4 Serie A mùa giải 2024-2025 diễn ra với những cặp đấu đáng chú ý, AC Milan quyết thắng trận đầu tiên trong mùa giải khi tiếp đón Venezia trên sân nhà San Siro. Cuộc đua ngôi đầu bảng cũng hấp dẫn khi có đến 4 đội cùng điểm số ở vị trí số 1 là: Inter Milan, Juventus, Torino và Udinese.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 4 Serie A, đội bóng được coi là tân binh đáng chú ý Como có cuộc tiếp đón Bologna trên sân nhà Giuseppe Sinigaglia. Cả hai đội đều có khởi đầu không tốt sau 3 vòng đầu tiên tại Serie A khi Como đang đứng cuối bảng và Bologna đứng thứ 18. Ở cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, Como đè bẹp Bologna đến 5-1, nhưng đó là trận đấu diễn ra cách đây 21 năm trước. Mục tiêu chung của hai đội bóng này đều là giành chiến thắng đầu tiên tại Serie A mùa 2024-2025, nhưng Bologna vẫn được đánh giá cao hơn hẳn về cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu sớm này.

Ở trận đáng chú ý tiếp theo, Juventus đến làm khách trên sân Carlo Castellani của Empoli. Juventus chính là đội duy nhất tính đến lúc này chưa để thủng lưới bàn nào tại Serie A sau 3 vòng đầu tiên. Họ giành được 7 điểm nhưng lại vừa đánh mất ngôi đầu bảng khi để AS Roma cầm hòa 0-0 trên sân nhà Allianz ở vòng trước. Với việc chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn, đây cũng là cơ hội để “Lão bà” nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng cùng các đối thủ cùng 7 điểm sau 3 vòng là Inter, Torino và Udinese.

milan-1726285979.jpg
Milan tiếp đón Venezia tại vòng 4 Serie A và mở ra cơ hội giành chiến thắng đầu tiên ở mùa này

AC Milan có cuộc tiếp đón Venezia trên sân nhà San Siro với mục tiêu giành chiến thắng trận đầu tiên tại Serie A mùa 2024-2025. Hiện tại, đoàn quân của huấn luyện viên Paulo Fonseca vẫn chưa có chiến thắng nào sau 3 vòng đầu tiên khi chỉ hòa 2 và thua 1. Lợi thế cực lớn cho Rossoneri khi họ chỉ phải tiếp đón Venezia mới lên hạng và cũng vừa đón nhận những kết quả không khả quan từ đầu mùa. Quãng thời gian nghỉ ngơi ở dịp FIFA Days cũng là cơ hội để Milan chấn chỉnh lại sau sự chuệch choạc ở giai đoạn đầu mùa.

Inter Milan thi đấu trên sân khách tại vòng 4 Serie A mùa 2024-2025 khi gặp đội chủ nhà Monza. Đoàn quân của huấn luyện viên Simone Inzaghi vừa giành được ngôi đầu bảng khi thắng 2 trận liên tiếp trước Lecce và Atalanta. Nhiệm vụ của Nerazzurri không chỉ là giành trọn 3 điểm trên sân khách, mà còn là mục tiêu để bảo toàn lực lượng trước trận đại chiến với Man City diễn ra vào giữa tuần sau tại đấu trường Champions League.

inter-1726285979.png
Inter vừa hướng đến mục tiêu giữ ngôi đầu bảng vừa hướng đến trận "đại chiến" với Man City vào giữa tuần sau

Vòng 4 Serie A vẫn sẽ diễn ra một số cặp đấu đáng chú ý khác, AS Roma có chuyến hành quân đến sân Luigi Ferraris của Genoa, Napoli cũng thi đấu trên sân khách gặp Cagliari. Hai đội đứng trong nhóm đầu bảng là Torino và Udinese đều sẽ đối đầu với các đối thủ lần lượt là Lecce và Parma. Rất có thể một trong hai đội bóng này sẽ tiếp tục đứng trong nhóm đầu bảng khi gặp những đối thủ mà một chiến thắng hoàn toàn trong khả năng của họ.

serie-a-vong-4-1726277087.jpg
Lịch thi đấu vòng 4 Serie A 2024-2025

Vĩnh Toàn (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/truoc-vong-4-serie-a-2024-2025-hap-dan-cuoc-dua-ngoi-dau-bang-milan-quyet-thang-tran-dau-a37729.html