PSG sẵn sàng kiện Mbappe sau khi tiền đạo người Pháp từ chối hòa giải 

Paris Saint Germain (PSG) sẵn sàng đối đầu với Kylian Mbappe tại "diễn đàn pháp lý" sau khi tiền đạo người Pháp từ chối lời đề nghị của cơ quan quản lý giải đấu Bóng đá Pháp (LFP) để hòa giải về tranh chấp lương, câu lạc bộ Ligue 1 cho biết hôm 12/9.

roi-psg-1717041373.jpg
Kylian Mbappe thi đấu 7 mùa giải và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG

Trong khi PSG hoan nghênh lời đề nghị của LFP để hòa giải hôm 11/9, thì lời đề nghị này đã bị đội trưởng Pháp từ chối. Truyền thông Pháp đưa tin, cầu thủ 25 tuổi, người đã xảy ra xung đột với câu lạc bộ vào năm ngoái sau khi từ chối ký gia hạn hợp đồng, đang đòi câu lạc bộ cũ trả khoảng 55 triệu euro - khoản tiền mà anh cho là đội bóng còn nợ.

Ủy ban đã đề nghị Mbappe hoặc đến tòa án lao động, hoặc giải quyết vấn đề với câu lạc bộ - nơi anh đã thi đấu 7 mùa giải và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của họ trước khi chuyển đến Real Madrid vào tháng 6. "Sau khi nghe các lập luận của các bên vào hôm qua, Ủy ban đã nhiều lần nhấn mạnh việc hòa giải giữa PSG và cầu thủ để tìm ra một thỏa hiệp” - đại diện câu lạc bộ nói - "Quá trình hòa giải này đã bị cầu thủ từ chối, trái với khuyến nghị của Ủy ban. Vấn đề giờ phải được giải quyết tại một diễn đàn pháp lý khác mà PSG sẽ rất vui mừng được trình bày tất cả sự thật trong những tháng và năm tới”.

Mai Anh (Reuters)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/psg-san-sang-kien-mbappe-sau-khi-tien-dao-nguoi-phap-tu-choi-hoa-giai-a37693.html