"Ngôi sao" Liverpool chia tay Iris Law

Mối tình lãng mạn giữa cầu thủ bóng đá Anh - Trent Alexander-Arnold và người mẫu Iris Law - đã kết thúc chỉ sau vỏn vẹn 5 tháng…

Trent Alexander-Arnold và Iris Law gặp nhau lần đầu tại một buổi chụp hình với Guess Jeans 5 tháng trước. Cả 2 nhanh chóng phải lòng nhau, nhưng bạn bè của Iris cho biết, cặp đôi đã quyết định chấm dứt mối quan hệ của họ.

trent-1725961270.jpg

Một người bạn của Iris chia sẻ: "Trent và Iris đã có một mùa hè thật vui vẻ cùng nhau và mọi thứ đều tiến triển rất tốt. Nhưng cuộc sống sắp trở nên bận rộn hơn đối với cả 2, với lịch thi đấu dày đặc của Trent và công việc của Iris trên khắp thế giới. Họ đã đi nghỉ cùng gia đình Trent vào tháng 7 và họ rất hợp nhau. Vì vậy, mặc dù họ không còn hẹn hò nữa, Iris và Trent chắc chắn sẽ vẫn là bạn bè. Cô ấy thực sự thích anh ấy nhưng Iris là một người phụ nữ coi trọng sự nghiệp. Cô ấy muốn tập trung vào thành công của riêng mình. Trở thành vợ cầu thủ không phải là điều cô ấy thực sự hướng tới, đặc biệt là khi Trent sống ở miền Bắc và cô ấy ở London. Họ đã làm nguội mối quan hệ và chỉ đơn giản là sẽ vẫn là bạn bè. Không có bất kỳ sự thù hận nào giữa họ và Iris chỉ có những điều tốt đẹp để nói về Trent".

Iris, 23 tuổi, là con gái của tài tử Jude Law và nữ diễn viên Sadie Frost. Ngay từ nhỏ, cô đã làm quen với nghệ thuật và bắt đầu đóng phim năm 15 tuổi. Iris hiện nổi tiếng hơn với vai trò người mẫu. Cô đang là gương mặt đại diện của Burberry, Dior và từng xuất hiện trên tạp chí Vogue. Trong khi đó, Trent là hậu vệ cánh phải hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong màu áo Liverpool, cầu thủ 25 tuổi đã vô địch Cúp C1, Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Cúp Liên đoàn. Hiện anh có 11 triệu người theo dõi trên Instagram. 

Tờ The Sun (Anh) đã phát hiện ra cặp đôi hẹn hò lãng mạn hồi tháng 5. Những bức ảnh của Trent và Iris ở Caribbean được đăng tải hồi tháng 7 khiến người hâm mộ cảm nhận được rằng, họ quả là một cặp đôi hoàn hảo. Trent và Iris đều là những người kín đáo, luôn giữ mối quan hệ của họ tránh xa sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, với sự bận rộn và niềm đam mê công việc của cả 2, việc cân bằng giữa sự nghiệp cá nhân và mối tình với một cầu thủ chơi trong giải Premier League không bao giờ là điều dễ dàng…

Mai Anh (The Sun)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/ngoi-sao-liverpool-chia-tay-iris-law-a37594.html