Huấn luyện viên Kim Sang-sik: “Trận đấu với Thái Lan rất quan trọng, hi vọng người hâm mộ đồng hành với đội tuyển”

Huấn luyện viên Kim Sang-sik đánh giá đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan là 2 đối thủ nhiều duyên nợ, vì vậy, dù là giao hữu nhưng trận đấu ngày mai giữa 2 đội vẫn mang ý nghĩa quan trọng. Ông hi vọng, đội tuyển sẽ nhận được sự đồng hành, cổ vũ của đông đảo người hâm mộ.

1-1725857908.jpg

“Trận đấu gặp Thái Lan mang nhiều ý nghĩa. Ở trận chung kết AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã thua Thái Lan và trận đấu sắp tới đội tuyển Việt Nam chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng, đó cũng là sự chuẩn bị tốt nhất cho ASEAN Cup 2024”, huấn luyện viên Kim Sang-sik nhấn mạnh trong lời phát biểu mở đầu buổi họp báo trước trận đấu, tổ chức tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sáng nay (9/9).

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ thêm: “Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan có nhiều duyên nợ, giống như đội tuyển Nhật Bản và đội Hàn Quốc. Là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam, tôi đã nhắc nhở các cầu thủ đội tuyển Việt Nam phải giành chiến thắng trước Thái Lan. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ luôn đồng hành, cổ vũ cho các cầu thủ”.

2-1725857959.jpg

Trận đấu ngày mai cũng là trận đấu đầu tiên huấn luyện viên Kim Sang-sik dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đối đầu với đội tuyển Thái Lan. Chính vì vậy, ông cùng các cộng sự trong Ban huấn luyện đã có sự tìm hiểu khá kỹ về đội bóng xứ Chùa Vàng. “Tôi thấy vui khi đội tuyển Thái Lan mang nhiều cầu thủ trẻ đến giải này. Bản thân đội tuyển Việt Nam cũng có một số cầu thủ trẻ trong đội hình như Hai Long, Vỹ Hào… Họ chính là tương lai của đội tuyển Việt Nam. Sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình chính là điều cần thiết trong bóng đá. Những cầu thủ Thái Lan đều tài năng, việc xuất hiện của những cầu thủ trẻ trong đội hình tạo ra một sự cạnh tranh tốt. Với đội tuyển Việt Nam cũng vậy”, huấn luyện viên Kim Sang-sik đánh giá.

Về phần mình, tiền vệ kỳ cựu Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Thái Lan mang đến giải nhiều cầu thủ mới, những người thậm chí chúng tôi còn chưa từng đối đầu ở những giải đấu trước đây. Tuy nhiên, họ có lợi thế là huấn luyện viên trưởng làm việc ở Thai League đã lâu, cũng đã dẫn dắt đội tuyển Thái Lan thi đấu tại ASIAN Cup. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, xây dựng lối chơi dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Điều quan trọng với đội tuyển Việt Nam chính là thay đổi, hoàn thiện bản thân trước khi nghĩ về đối thủ”.

3-1725857958.jpg

Thủ quân của đội tuyển Việt Nam cũng gửi thông điệp tới đông đảo người hâm mộ: “Như huấn luyện viên trưởng đã nói trận đấu ngày mai gặp Thái Lan có ý nghĩa rất quan trọng. Dũng cũng như toàn đội đã sẵn sàng, hy vọng người hâm mộ đến sân hay theo dõi trận đấu qua truyền hình luôn ủng hộ, sát cánh cùng đội tuyển”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào 20 giờ tối mai (ngày 10/9) trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Nhằm phục vụ người hâm mộ tới sân thưởng thức trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã triển khai điểm bán vé trực tiếp tại: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) và tại các quầy vé ở quảng trường Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

4-1725857908.jpg
poster-banve-1725857271.png

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/huan-luyen-vien-kim-sang-sik-tran-dau-voi-thai-lan-rat-quan-trong-hi-vong-nguoi-ham-mo-dong-hanh-voi-doi-tuyen-a37553.html