Sự kiện MMA AFC 33 quay trở lại Việt Nam

Giải MMA chuyên nghiệp hàng đầu châu Á Angel's Fighting Championship (AFC 33) sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 14/9 tới tại Bà Rịa - Vũng Tàu với 8 cặp đấu hấp dẫn.

Sự kiện này được tổ chức với mong muốn tạo điều kiện để các võ sĩ Việt Nam có dịp thi đấu, cọ xát với các đối thủ nước ngoài, qua đó tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ thi đấu; thu hút khách tham quan du lịch đến với Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sự kiện mang tên “AFC 33 Combat Force” sẽ có 8 trận đấu, quy tụ 16 võ sĩ đến từ những quốc gia có nền võ thuật phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Belarus, Brazil, Nga… trong đó có sự góp mặt của 3 võ sĩ chủ nhà Việt Nam.

vo-1725792776.jpg
Sự kiện MMA AFC 33 quay trở lại Việt Nam vào ngày 14/9 tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Hấp dẫn tại sự kiện nhất phải kể đến màn so tài giữa Lưu Đức Mạnh và Mizuho Matsuyama ở hạng cân 56,7kg.

Trước đó vào tháng 2 năm nay, học trò cưng của “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất đã có chiến thắng ấn tượng trước đại diện của Hàn Quốc là Kwon Se Won tại sự kiện AFC 28.

Lần này, Đức Mạnh (24 tuổi) sẽ phải so tài với võ sĩ kỳ cựu 30 tuổi của Nhật Bản, quốc gia khá nổi tiếng với kỹ thuật địa chiến.

Song song đó, một võ sĩ khác cũng đến từ lò đào tạo No 1 Muay Club của Duy Nhất góp mặt ở sự kiện này là Trầm Gia Thịnh ở hạng cân 65,8kg.

Tuy mới ra mắt ở đấu trường AFC, Gia Thịnh đã phần nào để lại ấn tượng ở một số giải MMA trong nước.

Đối thủ của võ sĩ 23 tuổi này sẽ là Axiyitie, tay đấm người Trung Quốc cũng có sở trường Muay Thai hứa hẹn mang đến một trận đấu nảy lửa.

Đại diện Việt Nam còn lại là Lê Văn Tuấn, thi đấu ở hạng cân 56,7kg. Nam võ sĩ 30 tuổi sẽ đối đầu với Nobushige Egi (Nhật Bản). Đây tiếp tục là một trận đấu khó đoán khi cả hai võ sĩ đều sở hữu kỹ thuật Jiu Jitsu điêu luyện.

Ở trận đấu tâm điểm, Choi Han Gil, võ sĩ đến từ lò đào tạo Korean Zombie MMA lừng danh của Hàn Quốc sẽ có trận tranh đai Title Match hạng 61,3kg với đồng hương Song Hyeon Jong.

Một số cặp đấu nổi bật khác: Italo Freitas (Brazil) gặp Tsubasa Kamino (Nhật Bản), Dan Vinni (Anh) so tài Zakhar Dzmitrychenka (Belarus) hay Ivan Parshikov (Nga) đối đầu Hiromu Ueni (Nhật Bản).

Bên cạnh những trận đấu nảy lửa và mãn nhãn, khán giả được hòa mình vào “buổi tiệc” võ thuật thực thụ kết hợp với âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng các màn biểu diễn đặc sắc của các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đ.H

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/su-kien-mma-afc-33-quay-tro-lai-viet-nam-a37525.html