Đội tuyển nữ Việt Nam quyết tâm trau dồi, tập luyện tại Cộng hòa Séc

Sau trận đấu giao hữu đầu tiên với câu lạc bộ đến từ Đức - RB Leipzig - các học trò của huấn luyện viên Mai Đức Chung đang rất hào hứng hướng đến trận đấu thứ hai với FC Pardubice.

Ở trận giao hữu đầu tiên, dù để thua 0-2 trước đối thủ nhưng các cô gái đã rút được nhiều kinh nghiệm khi thi đấu với các đội bóng có trình độ tốt. “Trong chuyến tập huấn lần này, tôi đặt ra mục tiêu là có thể học hỏi nhiều nhất từ đội bạn cũng như tích lũy kinh nghiệm để làm sao về nước có thế thi đấu tốt nhất”, tiền đạo Hải Yến chia sẻ.

img-4985-1725782283.jpg

Thời tiết tại Prague (Cộng hòa Séc) những ngày gần đây khá mát mẻ, thích hợp cho việc tập luyện, với nhiệt độ khoảng 17 độ C và 25 độ C vào buổi chiều. Điều này kết hợp với điều kiện sân bãi tốt tạo nên sự hứng khởi và tích cực tập luyện cho toàn đội. 

Là cầu thủ trẻ nhất trong chuyến tập huấn tại Cộng hòa Séc lần này, Nguyễn Thị Thùy Linh (câu lạc bộ bóng đá nữ TP.HCM) bày tỏ: “Tôi rất hào hứng khi được tập luyện cùng các chị, qua đó, tôi đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn. Lúc đầu tôi cũng có một chút áp lực vì lần đầu tiên được tập trung cùng đội tuyển lớn, nhưng áp lực đó lại chính là yếu tố thúc đẩy tôi cố gắng để tập tốt hơn”. 

“Điểm mạnh của tôi là thuận chân trái, tạt bóng và lực sút. Điểm yếu là chưa mạnh dạn chơi bóng, tôi sẽ cố gắng để tự tin hơn và chơi bóng tốt hơn”, Thuỳ Linh chia sẻ thêm. 

Chiều nay (8/9, theo giờ địa phương), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ hai với câu lạc bộ FC Pardubice. 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/doi-tuyen-nu-viet-nam-quyet-tam-trau-doi-tap-luyen-tai-cong-hoa-sec-a37523.html