Huấn luyện viên De La Fuente báo tin xấu về Dani Olmo

Huấn luyện viên De La Fuente xác nhận, tiền vệ Dani Olmo dính chấn thương nên không thể luyện tập với đội tuyển Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha khởi đầu không suôn sẻ ở UEFA Nations League 2024-2025 vì bị Serbia cầm hòa 0-0 ở lượt đầu tiên bảng 4 League A. Không chỉ có vậy, các nhà đương kim vô địch Nations League và EURO còn có thể chịu tổn thất lực lượng liên quan đến Dani Olmo.

Theo lịch, vào 01h45 rạng sáng mai (ngày 9/9), La Roja sẽ làm khách Thụy Sỹ thuộc lượt trận thứ hai bảng 4. Hôm qua, trong cuộc họp báo trước trận đấu với Thụy Sỹ, huấn luyện viên De La Fuente xác nhận, Olmo bị đau ở trận hòa Serbia.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Dani Olmo phải chịu một đòn đau ở trận hòa Serbia. Chúng tôi không biết bây giờ cậu ấy cảm thấy thế nào. Nhưng Dani Olmo không thể luyện tập với chúng tôi vào hôm nay”.

lmo-1725771057.jpg
Olmo nằm sân sau khi bị phạm lỗi ở trận hòa Serbia

Theo Mundo Deportivo, Dani Olmo vừa được kiểm tra thêm để xác định rõ mức độ nghiêm trọng. Theo kết quả chụp chiếu sơ bộ, tân binh của Barcelona bị đau đầu gối nhưng không nghiêm trọng. Dù vậy, khả năng ra sân của Olmo trước Thụy Sỹ vẫn bỏ ngỏ và chưa rõ tình trạng thực sự của "ngôi sao" này.

Nếu Dani Olmo không chấn thương nặng như Mundo Deportivo khẳng định thì đây là tin vui với cả đội tuyển Tây Ban Nha và Barcelona. Bởi lẽ, tiền vệ 26 tuổi là nhân tố quan trọng của cả đội tuyển quốc gia và Blaugrana.

Ở 2 trận đầu mùa này tại La Liga cho Barca, Dani Olmo hoà nhập rất nhanh, qua đó ghi 2 bàn. Trước đó, Olmo toả sáng ở EURO 2024 với 3 bàn thắng, đồng thời đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

Dù thể hiện phong độ ấn tượng nhưng Olmo thường xuyên chấn thương ở 3 mùa gần nhất. Riêng chiến dịch trước, tiền vệ 26 tuổi lỡ 29 trận ở cả cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia vì chấn thương.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/huan-luyen-vien-de-la-fuente-bao-tin-xau-ve-dani-olmo-a37517.html