Depay đã đạt thỏa thuận gia nhập Corinthians

Thay vì tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở châu Âu, Memphis Depay đã quyết định tới Brazil khoác áo câu lạc bộ Corinthians.

Sau mùa giải 2023-2024, Memphis Depay đã bị Atletico Madrid thanh lí hợp đồng. Với tư cách cầu thủ tự do, "ngôi sao" người Hà Lan vẫn có thể gia nhập các câu lạc bộ ở châu Âu dù phiên chợ mùa hè 2024 đã đóng cửa. Tuy nhiên, anh đã bất ngờ quyết định tới Brazil thi đấu.

epay-1725663798.jpeg
Depay bất ngờ tới Brazil thi đấu

Cụ thể, theo tiết lộ của Globo (Brazil), Memphis Depay đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng tới hết năm 2026 với Corinthians. Hai bên đang hoàn tất các điều khoản cuối cùng.

Depay dự kiến sẽ tới Brazil vào cuối tuần này để kiểm tra y tế và kí hợp đồng. Corinthians chỉ phải chi khoảng hơn 10 triệu euro tiền lương thưởng cho 28 tháng hợp đồng của ngôi sao người Brazil.

Corinthians là một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống nhất của Bóng đá Brazil. Tính đến nay, đội bóng này đã 7 lần giành chức vô địch quốc gia Brazil, chỉ kém Palmeiras (12) và Santos (8). Lần gần nhất Corinthians lên ngôi là mùa giải năm 2017.

Do chưa giải quyết tương lai nên Memphis Depay không được đội tuyển Hà Lan triệu tập ở đợt tập trung lần này. Trong nhiều năm qua, dù chơi không thực sự nổi bật ở cấp câu lạc bộ nhưng cầu thủ này vẫn là nhân tố rất quan trọng ở Oranje.

Tính đến nay, Depay đã ghi 46 bàn thắng cho đội tuyển Hà Lan, chỉ kém Robin van Persie (50 bàn). Anh cũng nằm trong tốp 10 cầu thủ khoác áo Oranje nhiều nhất lịch sử (98 trận).

Ở Vòng chung kết EURO 2024, Depay luôn được huấn luyện viên Ronald Koeman xếp đá chính trên hàng công của đội tuyển Hà Lan. "Ngôi sao" này đã ghi 1 bàn thắng, đóng góp 1 kiến tạo trên hành trình đưa Oranje vào bán kết.

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/depay-da-dat-thoa-thuan-gia-nhap-corinthians-a37499.html