Bão chấn thương càn quét Barca

Sau Fati, Christensen và Marc Bernal, đến lượt tiền vệ Fermin Lopez dính chấn thương, và phải rút khỏi đội tuyển Tây Ban Nha.

Theo lịch, các nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ đá 2 trận tại UEFA Nations League ở loạt trận quốc tế này. Vào ngày 6/9, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ là khách Serbia. Sau đó 3 ngày, họ sẽ đối đầu Thụy Sỹ (9/9).

Trước 2 trận UEFA Nations League, La Roja nhận tin xấu về lực liên quan đến Fermin López. Trên trang chủ ngày 3/9, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha xác nhận, "ngôi sao" của Barca dính chấn thương cơ nên đã rút khỏi đội tuyển quốc gia.

Trong ngày 3/9, Fermin Lopez sẽ được kiểm tra thêm tại Barcelona sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia. Hiện tại, các cổ động viên Barca đang nóng lòng chờ thông tin kết quả chụp chiếu cho nhà vô địch EURO và Olympic Paris 2024.

fermin-1725419566.jpg
Fermin Lopez lỡ 2 trận UEFA Nations League

Trước Fermin Lopez, Barcelona đã mất 3 cầu thủ vì chấn thương ở mùa này, gồm: Christensen, Fati và Marc Bernal. Trong số này, Marc Bernal bị rách dây chằng chéo và phải nghỉ hết mùa giải 2024-2025.

Ngoài 3 cầu thủ nói trên, "Gã khổng lồ" xứ Catalan còn mất 3 trụ cột: Gavi, De Jong và Araujo. Tiền vệ người Tây Ban Nha và tuyển thủ Hà Lan chấn thương từ mùa trước, còn trung vệ người Uruguay chấn thương tại COPA America 2024.

Trong 6 “thương binh” của Barca, Fati đã trở lại luyện tập những ngày qua. Dự kiến, số 10 của Barcelona sẽ tái xuất sau loạt trận quốc tế.

Về phía De Jong, tuyển thủ Hà Lan cũng có thể trở lại sau loạt trận quốc tế sắp tới. Trong khi đó, Gavi và Christensen chỉ có thể tái xuất vào tháng 11 hoặc 12 năm nay.

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bao-chan-thuong-can-quet-barca-a37400.html