Giải vô địch Cầu mây thế giới 2024: Việt Nam giành 2 huy chương đồng

Đội tuyển cầu mây Việt Nam đang có mặt tại Korat (Thái Lan) để tham dự giải vô địch thế giới 2024 (King’s Cup 2024). Và ngay ở nội dung thi đấu đầu tiên của giải, các vận động viên của chúng ta đã giành 2 huy chương đồng nội dung Hoop (tâng cầu vào lưới tính điểm).

cau-may-2-1725373488.jpg
Đội tuyển cầu mây Việt Nam đã giành 2 huy chương đồng nội dung Hoop giải vô địch thế giới 2024

Tham dự giải vô địch Cầu mây thế giới 2024 có 29 đội tuyển đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tranh tài 17 nội dung thi đấu. 

Ở nội dung Hoop, đội tuyển Việt Nam thi đấu ở cả nội dung của nam và nữ. Hoop không phải thế mạnh của Cầu mây Việt Nam, tuy nhiên, các vận động viên của chúng ta đã nỗ lực và có kết quả huy chương khích lệ.

Sau vòng 1, đội nữ tạm xếp thứ ba với 460 điểm, trong khi đội nam tạm giữ vị trí thứ hai với 520 điểm.

Ở vòng 2, các cô gái đã thi đấu hết mình nhưng vẫn chỉ đạt được 460 điểm xếp hạng ba, giành huy chương đồng. Vô địch nội dung Hoop nữ là chủ nhà Thái Lan còn đội Campuchia giành huy chương bạc.
Ở nội dung nam, dù có kết quả tốt hơn vòng 1 với 530 điểm, cũng dừng chân ở vị trí thứ ba sau Thái Lan và Myanmar.

Dù không giành được vị trí cao nhất, 2 tấm huy chương đồng cũng là thành quả đáng ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của các vận động viên Cầu mây Việt Nam. Đây cũng là động lực để các đội tuyển tiếp tục phấn đấu, hướng tới những thành công lớn hơn trong tương lai.

cau-may-3-1725373488.jpg
Việt Nam thi đấu nội dung đồng đội 4 người nam - nữ tại giải

Mục tiêu của Cầu mây Việt Nam tại giải là phấn đấu giành huy chương vàng và chúng ta vẫn kỳ vọng nhiều vào nội dung 4 người nữ.

Theo kết quả bốc thăm nội dung 4 người nữ, Việt Nam nằm ở bảng A cùng: Malaysia, Lào, Trung Quốc, Campuchia. Bảng B có: Thái Lan (chủ nhà), Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Myanmar. 

Ở nội dung 4 người nam Việt Nam nằm ở bảng B cùng: Lào, Campuchia và Thái Lan (chủ nhà). Bảng A gồm: Hàn Quốc, Myanmar, Nhật Bản.

Tại nội dung đồng đội 4 người nam - nữ, Việt Nam nằm ở bảng A với các đội tuyển: Ấn Độ, Lào, Malaysia; trong khi bảng B có: Thái Lan, Nhật Bản, Myanmar, Campuchia.

Tại nội dung đội tuyển nữ, các cô gái của Việt Nam nằm ở bảng B với: Hàn Quốc, Campuchia, Nhật Bản, Ấn Độ; trong khi bảng A có: Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Myanmar. Nội dung đội tuyển nam, chúng ta ở bảng D với: Hàn Quốc, Singapore.

Giải vô địch Cầu mây thế giới 2024 sẽ diễn ra đến hết ngày 9/9.

Đ.H

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/giai-vo-dich-cau-may-the-gioi-2024-viet-nam-gianh-2-huy-chuong-dong-a37386.html