Khai mạc Vòng chung kết giải Bóng đá vô địch U15 Quốc gia Acecook 2024

Chiều ngày 31/8, Lễ khai mạc Vòng chung kết giải vô địch U15 quốc gia - Acecook 2024 đã diễn ra tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên)

1-1725114214.jpeg

Dự Lễ khai mạc có: ông Nguyễn Trung Kiên - Phó Chủ tịch LĐBĐVN; ông Trần Văn Quỳnh - Ủy viên Ban Chấp hành LĐBĐVN; ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng Thư Ký LĐBĐVN, Trưởng Ban Tổ chức giải; ông Nguyễn Đức Mẫn - Phó phòng marketing Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Nhà tài trợ chính của giải).

Phát biểu tuyên bố khai mạc giải, ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng Thư ký LĐBĐVN, Trưởng Ban Tổ chức giải nhấn mạnh: “Giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia, là giải đấu chính thức thuộc hệ thống thi đấu trẻ quốc gia và đã trở thành địa điểm quen thuộc để các cầu thủ trẻ giao lưu thi đấu cọ xát và rèn luyện tài năng, đồng thời, góp phần ổn định hệ thống thi đấu bóng đá nước nhà. Trong những năm gần đây, LĐBĐVN đã có những thay đổi về thể thức thi đấu, nhằm tăng cơ hội thi đấu cọ xát cho các cầu thủ trẻ và điều này đã được các câu lạc bộ, đội bóng cũng như giới chuyên môn đánh giá cao khi tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, thúc đẩy sự phát triển cả về lượng lẫn chất cho lớp cầu thủ kế cận của câu lạc bộ nói riêng và các đội tuyển quốc gia nói chung”.

2-1725114214.jpeg
Ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng Thư ký LĐBĐVN, Trưởng Ban Tổ chức giải

Thay mặt LĐBĐVN và Ban Tổ chức giải, ông Nguyễn Minh Châu đã cảm ơn sự phối hợp hỗ trợ tích cực của địa phương đăng cai tại vòng loại và Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF; Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ chính của giải; sự đồng hành của VTVcab với vai trò đối tác truyền thông của giải đấu, quảng bá hình ảnh của giải đến với đông đảo khán giả trên nền tảng truyền hình và truyền thông mạng xã hội; Công ty Cổ phần Động Lực - Nhà tài trợ bóng thi đấu của giải; các khán giả hâm mộ và các cơ quan thông tấn báo chí đã quan tâm, hỗ trợ thông tin tuyên truyền về giải, góp phần tạo động lực cho Bóng đá Việt Nam nói chung và công tác đào tạo trẻ nói riêng ngày càng phát triển.

3-1725114214.jpeg
Ông Nguyễn Trung Kiên - Phó Chủ tịch LĐBĐVN và ông Trần Văn Quỳnh - Ủy viên Ban Chấp hành LĐBĐVN

Vòng chung kết giải Bóng đá vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook  2024 có sự tham dự của 12 đội bóng gồm: PVF, Trung tâm huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội, SHB Đà Nẵng, Đồng Nai, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thể Công Viettel, Quảng Ngãi. Trong khi đó, LPBank HAGL, Sông Lam Nghệ An, Đông Á Thanh Hoá và Long An.

4-1725114214.jpeg
Ông Nguyễn Đức Mẫn - Phó phòng marketing công ty cổ phần Acecook Việt Nam

Các đội chia làm 3 bảng, mỗi bảng 4 đội. Hai đội đứng nhất, nhì của các bảng cùng 2 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng tứ kết, các đội thắng sẽ lần lượt vào đến bán kết và chung kết.

5-1725114214.jpeg
Ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng Thư ký LĐBĐVN, Trưởng Ban Tổ chức giải

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/khai-mac-vong-chung-ket-giai-bong-da-vo-dich-u15-quoc-gia-acecook-2024-a37343.html