Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú hội ngộ thủ môn Bùi Tấn Trường tại buổi casting Cầu thủ nhí khu vực Hà Nội

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng, cầu thủ Nghiêm Xuân Tú, thủ môn Bùi Tấn Trường, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng hội ngộ tại buổi casting Cầu thủ nhí phiên bản mới ở khu vực Hà Nội.

Tập 2 của chương trình Cầu thủ nhí phiên bản mới sẽ lên sóng vào 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 1/9 trên kênh VTV3. Chương trình được dẫn dắt bởi host - MC Công Tố cùng sự cổ vũ nhiệt tình của bảo mẫu Lê Bống. Bên cạnh đó, đồng hành cùng huấn luyện viên xuyên suốt - thủ môn Bùi Tấn Trường ở vòng casting tại Hà Nội chính là cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng.

Lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo cho chương trình truyền hình thực tế về bóng đá tại khu vực Hà Nội, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng không dấu được sự hồi hộp. Anh nói: “Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của một chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em như thế này cho nên có hơi hồi hộp. Nhưng tôi rất là vui khi được đồng hành cùng chương trình để tìm kiếm các tài năng bóng đá trẻ”.

Chia sẻ thêm về tiêu chí lựa chọn các cầu thủ nhí trong buổi casting hôm nay, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng cho biết: “Tôi sẽ chấm điểm dựa trên sự năng nổ của các em ở trên sân, tư duy và khéo léo khi chơi chơi bóng. Đây là môn thể thao tập thể nên em nào thể hiện được tinh thần đồng đội thì sẽ được tôi lựa chọn”.

dsc06766-1725084553.jpg
Bảo mẫu Lê Bống

Đặc biệt, buổi casting Cầu thủ nhí tại Hà Nội còn có sự xuất hiện của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng - cựu cầu thủ Thể Công giai đoạn 1995-2005, cùng đội vô địch quốc gia 1998 và đoạt Siêu Cup quốc gia 1999. Sau đó, ông ở lại câu lạc bộ làm đào tạo trẻ một thời gian, trước khi sang dẫn dắt đội trẻ Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC) vào năm 2014. Đội Hà Nội B dưới trướng ông Thắng vô địch hạng Nhất 2015 rồi đổi tên thành Sài Gòn FC (nay đã giải thể), chuyển khẩu vào TP.HCM. Hiện tại, ông đang giữ vai trò huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ bóng đá Thể Công - Viettel.

Được biết, Nhâm Mạnh Dũng hiện tại đang thuộc câu lạc bộ bóng đá Thể Công - Viettel với vai trò tiền đạo. Khi thấy thầy xuất hiện tại buổi casting Nhâm Mạnh Dũng có chút bối rối và ngại ngùng. Vì đây là lần đầu tiên anh giữ vai trò giám khảo của chương trình truyền hình thực tế mà lại phải chấm điểm con trai của thầy trong vòng casting.

Bất ngờ khi gặp được học trò của mình tại đây, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng không giấu nổi sự vui mừng: “Rất là vui mừng khi có thể gặp được cậu học trò thân thương tại đây. Được sự tin tưởng của Ban Tổ chức chương trình mà em có cơ hội được thử sức với vai trò mới. Bởi vì Dũng là một cầu thủ rất gần gũi và được các em nhỏ yêu thích. Đây là một việc làm vô cùng ý nghĩa mà Nhâm Mạnh Dũng đang làm để lan tỏa tình yêu bóng đá đến các em nhỏ nhiều hơn”.

hlv-nguyen-duc-thang-va-con-trai-1725084553.jpg
Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng

Có thể nói, buổi casting tại Hà Nội là sự ngộ của các cầu thủ trong làng bóng đá Việt Nam khi có sự xuất hiện của cầu thủ Nghiêm Xuân Tú. Gặp lại người bạn của mình tại chương trình, Thủ môn Bùi Tấn Trường không giấu được sự vui mừng. Anh nói: “Vừa đến đây, tôi gặp Nghiêm Xuân Tú phải gọi cho quản lý liền để hỏi xem hôm nay có phải Tú ngồi ghế giám khảo cùng tôi không? Nhưng quản lý xác nhận lại là Nhâm Mạnh Dũng đồng hành, nên tôi cũng biết Tú dẫn con đến đây để tham gia chương trình”.

Bên cạnh đó, cầu thủ Nghiêm Xuân Tú cũng vui vẻ chia sẻ lý do dắt con đến tham gia buổi casting hôm nay: “Bé nhà tôi theo dõi chương trình trên mạng xã hội nên đòi gia đình đến để thử chân, thử tay. May sao gặp đúng bác Trường chấm thi nên tôi cũng rất vui vì bé đang muốn chơi ở vị trí thủ môn. Mong rằng gặp bác Trường ở đây, bác có thể chia sẻ thêm vài kỹ năng cho cháu nó học hỏi”.

cau-thu-nghiem-xuan-tu-bui-tan-truong-1725084387.jpg
Bùi Tấn Trường và Nghiêm Xuân Tú

“Chia sẻ thật lòng, tôi rất hạnh phúc khi con của mình có chung niềm đam mê với bố. Ai cũng vậy thôi, đều muốn con tiếp bước nghề nghiệp của mình để phát triển nhiều hơn”, cầu thủ Nghiêm Xuân Tú chia sẻ. Tuy nhiên, thủ môn Bùi Tấn Trường lại tỏ ra ghen tỵ vì con trai của mình không muốn trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp vì thấy bố tập luyện vất vả. Vì bé đã chứng kiến rất nhiều buổi tập luyện rất nặng trên sân của Bùi Tấn Trường nên chỉ muốn chơi cho vui và rèn luyện sức khỏe.

Đón xem tập 2 của chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2024 phát sóng vào lúc 10 giờ Chủ Nhật ngày 1/9/2024 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cau-thu-nghiem-xuan-tu-hoi-ngo-thu-mon-bui-tan-truong-tai-buoi-casting-cau-thu-nhi-khu-vuc-ha-noi-a37336.html