Vòng 3 Serie A 2024-2025: Hủy diệt Atalanta, Inter Milan chiếm ngôi đầu

Trong 2 trận đấu sớm tại vòng 3 Serie A mùa giải 2024-2025, Inter Milan giành chiến thắng đậm đà trong cuộc tiếp đón Atalanta trên sân Giuseppe Meazza. Kết quả này giúp Nerazzurri tạm thời vươn lên ngôi đầu Bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa Inter Milan gặp Atalanta diễn ra trong khuôn khổ các trận đá sớm vòng 3 Serie A 2024-2025. Ngay từ phút thứ ba, Inter Milan may mắn có bàn thắng mở tỷ số khi Berat Djimsiti phản lưới nhà trong nỗ lực cản phá cú sút của Marcus Thuram.

Bàn thắng từ sớm giúp Inter Milan thi đấu tự tin và chơi thăng hoa hơn. Bàn thắng tiếp theo đến ngay phút thứ 10 với cú sút volley đẹp mắt của Nicolo Barella từ pha kiến tạo của Benjamin Pavard. Atalanta dồn toàn lực cho mặt trận tấn công nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Gian Piero Gasperini không thể ghi bàn trong hiệp 1. Tỷ số 2-0 nghiêng về phía Inter Milan cũng chính là kết quả trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Sang hiệp 2, Inter tăng tốc ngay khi tiếng còi khai cuộc hiệp đấu được cất lên và cũng nhanh chóng có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 do công của Marcus Thuram. Anh tận dụng tối đa tình huống mà hàng thủ Atalanta có pha phá bóng không tốt để anh băng vào dứt điểm vào lưới của Atalanta.

inter-milan-4-0-atalanta-1725075786.jpg
Inter Milan "đè bẹp" Atalanta nhờ sự tỏa sáng của Marcus Thuram

Cũng chính Thuram là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 với pha lập công ở phút thứ 56. Đây cũng là bàn thắng thứ tư của Marcus Thuram ở mùa này và anh cũng vươn lên vị trí số 1 trong danh sách Vua phá lưới tại Serie A mùa này, anh đang có nhiều hơn người đứng thứ hai là Mateo Retegui của Atalanta đúng 1 bàn.

Chiến thắng đậm đà 4-0 trước Atalanta giúp Inter Milan chiếm lấy ngôi đầu bảng từ chính tay của Torino. Đội bóng thành Turin có chiến thắng 1-0 trước Venezia trên sân khách trong trận đá sớm nhất của vòng 3 để giành được 7 điểm sau 3 trận. Inter cũng giành được 7 điểm tương tự như Torino nhưng xếp trên do hơn về hiệu số phụ.

Ở vòng 3 Serie A còn chứng kiến 2 cặp đấu đáng chú ý khác khi AC Milan đến làm khách trên sân Olimpico gặp Lazio, còn Juventus gặp AS Roma trên sân Allianz trong trận đấu muộn nhất vòng 3.

Đội hình ra sân

Inter Milan: Sommer, Bastoni, Acerbi, Pavard, Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhirtaryan, Dimarco, Lautaro Martinez, Thuram

Atalanta: Carnesecchi, De Roon, Djimsiti, Ruggeri, Bellanova, Ederson, Pasalic, Zappacosta, Brescianini, Samardzic

Kết quả các trận vòng 3 Serie A 2024-2025

Venezia 0-1 Torino

Inter Milan 4-0 Atalanta

serie-a-vong-3-1724749602.jpg

Vĩnh Toàn (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-3-serie-a-2024-2025-huy-diet-atalanta-inter-milan-chiem-ngoi-dau-a37333.html