Bùi Hoàng Việt Anh lỡ hẹn với đội tuyển vì chấn thương, Giáp Tuấn Dương thay thế

Trước ngày đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị tham dự LPBank Cup 2024 dịp FIFA Days tháng 9, huấn luyện viên Kim Sang-sik một lần nữa phải đón tin không vui khi hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị chấn thương không kịp hồi phục. Cầu thủ được triệu tập thay thế cho Bùi Hoàng Việt Anh là Giáp Tuấn Dương.

viet-anh-1724943670.jpg
Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh không kịp hồi phục chấn thương trước đợt tập trung FIFA Days tháng 9 của đội tuyển Việt Nam

Theo thông tin từ các bác sỹ đội tuyển, Bùi Hoàng Việt Anh đã bị tổn thương dây chằng chéo đầu gối sau trận đấu với Buriam FC tại giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á 2024. Với chấn thương này, Bùi Hoàng Việt Anh cần có thời gian để có thể hồi phục nên buộc phải lỡ hẹn với các đồng đội trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam. Bùi Hoàng Việt Anh cũng là cầu thủ thứ hai không thể lên hội quân cùng đội tuyển vì chấn thương. Trước đó là trường hợp chấn thương cổ chân của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và được thay thế bằng Phan Văn Đức.

Để đảm bảo lực lượng cho đội tuyển, huấn luyện viên Kim Sang-sik đã triệu tập bổ sung vào đội tuyển hậu vệ trẻ Giáp Tuấn Dương. Cầu thủ sinh năm 2002 này đang khoác áo câu lạc bộ Công An Hà Nội và được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ giàu triển vọng khi có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ, hậu vệ lệch trái và tiền vệ. Lần gần đây nhất Giáp Tuấn Dương được triệu tập vào đội tuyển là dịp FIFA Days tháng 10/2023.

giaptuanduong2-1024x635-1724943878.jpg
Giáp Tuấn Dương được triệu tập bổ sung vào danh sách đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày mai (30/8) tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ có quỹ thời gian 6 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển Nga tại LPBank Cup 2024.

Đây giải giao hữu quốc tế do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức, được đánh giá là sự kiện bóng đá thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ và có ý nghĩa quan trọng đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho giải Bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024, diễn ra vào cuối năm.

Với sự tham dự của 2 đội tuyển khách mời có chất lượng chuyên môn rất cao là đội tuyển Nga (đang xếp hạng 33 thế giới, trên Bảng xếp hạng FIFA, từng 11 lần góp mặt tại đấu trường World Cup) và đội tuyển Thái Lan (thuộc tốp đầu trong khu vực Đông Nam Á), giải đấu sẽ là cơ hội để các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cọ xát, nâng cao kỹ năng và chiến thuật, đồng thời cũng tạo điều kiện để người hâm mộ bóng đá Việt Nam có dịp được thưởng thức những màn so tài hấp dẫn.

poster-banve-02-1-1724943670.png

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bui-hoang-viet-anh-lo-hen-voi-doi-tuyen-vi-chan-thuong-giap-tuan-duong-thay-the-a37287.html