Vòng 3 La Liga 2024-2025: Dani Olmo tỏa sáng giúp Barcelona giữ mạch toàn thắng

Trong loạt trận tại vòng 3 La Liga 2024-2025 diễn ra ngay đầu tuần này, Barcelona lại tiếp tục giành chiến thắng cách biệt 1 bàn trước Rayo Vallecano nhờ sự tỏa sáng của Dani Olmo. Chiến thắng này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Hansi Flick tiếp tục giữ mạch toàn thắng tại La Liga sau 3 vòng đầu tiên.

Mặc dù, được đánh giá cao hơn hẳn và cũng như có khởi đầu tốt với 2 trận thắng đầu tiên, nhưng Barcelona đã phải nhận bàn thua sớm ngay từ phút thứ chín. Unai Lopez có cú dứt điểm chính xác ngay trong vòng cấm giúp đội chủ nhà Rayo Vallecano dẫn trước 1-0.

Ngay sau bàn thua, Barcelona dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng lại vấp phải hàng thủ chơi chắc chắn đến từ đội chủ nhà. Trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, đoàn quân của huấn luyện viên Hansi Flick không thể có lần nào chọc thủng lưới đối phương và để đối thủ dẫn bàn trước.

Sang hiệp 2, huấn luyện viên Hansi Flick thực hiện sự thay đổi khi tung Dani Olmo vào sân ngay từ đầu hiệp. Quyết định của chiến lược gia người Đức cũng thật sự sáng suốt khi chính Dani Olmo cũng thi đấu tỏa sáng ngay trong trận đấu ra mắt cho Barcelona. Ở 2 vòng đầu tiên, anh không được đăng ký thi đấu do câu lạc bộ Barcelona gặp những vấn đề về tài chính.

dani-olmo-1724813026.jpg
Dani Olmo tỏa sáng ngay trong trận ra mắt Barcelona

Đến phút thứ 60, Pedri nhận đường chuyền của Raphinha để thực hiện pha xử lý tinh tế và dứt điểm hiểm hóc mang về bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Barcelona. Cũng kể từ sau thời điểm đó, các chân sút của đội bóng xứ Catalan lại tiếp tục dồn lên để tìm bàn vượt lên dẫn trước.

Robert Lewandowski cũng đã đưa được bóng vào lưới của Rayo Vallecano ở phút thứ 72 nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị sau khi trọng tài xem lại tình huống bằng công nghệ VAR. Tuy nhiên, họ không cần phải chờ quá lâu để lại có dịp ăn mừng bàn thắng khi Dani Olmo tỏa sáng ở phút thứ 82.

Olmo đón đường chuyền của Lamine Yamal và dứt điểm đi vào góc xa khung thành để giúp Barcelona nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-1. Đây cũng chính là kết quả chung cuộc trong cả trận đấu. Chiến thắng này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Hansi Flick giữ thành tích toàn thắng tại La Liga kể từ đầu mùa. Họ giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận và nhiều hơn đội nhì bảng Villarreal cách biệt 2 điểm. Trong khi đó, Rayo Vallecano rơi xuống vị trí thứ 8 khi có được 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên.

Đội hình ra sân

Rayo Vallecano: Cardenas, Espino, Mumin, Lejeune, Balliu, Valentin (Chavarria 68'), Lopez (Ciss 56'), Garcia (Embarba 56'), Palazon, De Frutos (Gumbau 64'), Camello (Nteka 64').

Barcelona: Ter Stegen, Kounde, Cubarsi, Martinez, Martin (Balde 65'), Bernal, Pedri (Lopez 90'+1), Yamal (Victor 90'+6), Raphinha, Torres (Olmo 46'), Lewandowski.

Kết quả các trận vòng 3 La Liga 2024-2025

Villarreal 4-3 Celta Vigo

Mallorca 0-0 Sevilla

Rayo Vallecano 1-2 Barcelona

vong-3-la-liga-1724745543.jpg

Vĩnh Toàn (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-3-la-liga-2024-2025-dani-olmo-toa-sang-giup-barcelona-giu-mach-toan-thang-a37246.html