Real Madrid bán Vinicius với giá không tưởng

Real Madrid chỉ bán chân sút Vinicius Junior trong trường hợp nhận đủ 1 tỉ euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè này, tương lai của Vinicius Junior là 1 trong những đề tài được cổ động viên quan tâm nhất. Theo tờ AS, 1 đội bóng Saudi Pro League sẵn sàng trả 500 triệu euro cho Real Madrid để đổi lấy sự phục vụ của Vinicius. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng sẵn sàng trả mức lương 1 tỉ euro/năm cho chân sút người Brazil. Nếu gật đầu, anh sẽ trở thành cầu thủ bóng đá nhận lương cao nhất thế giới.

ESPN tiết lộ Al Hilal và Al Ahli đưa ra đề nghị hơn 1 tỷ euro cho Vinicius. Tuyển thủ người Brazil sẽ nhận lương 200 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, chưa kể các khoản thưởng. Nếu đồng ý đảm nhận thêm vai trò đại sứ cho World Cup 2034, giải đấu Saudi Arabia giành quyền đăng cai, Vinicius có thể nhận tổng cộng hơn 350 triệu euro/năm.

vini-1724807733.jpeg
Vinicius đang là mục tiêu của đại gia Saudi Arabia

Lời đề nghị này có phần tương đồng với những gì Cristiano Ronaldo đang nhận ở Al Nassr. Siêu sao người Bồ nhận lương khoảng 200 triệu euro/năm tại Al Nassr, nhưng có thể tăng lên 250-300 triệu euro khi anh làm gương mặt đại diện cho các dự án của Saudi Arabia.

Globo cho hay, Vinicius từ chối đề nghị từ Saudi Arabia trong hè này, song cầu thủ khẳng định sẽ mở cánh cửa đến quốc gia Tây Á sau khi kết thúc mùa giải 2024-2025. Đó là thời điểm Vinicius chỉ còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid.

Hợp đồng của Vinicius với Real còn thời hạn đến tháng 6/2027. Anh vẫn là nhân tố chủ chốt trong đội hình của huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Ở mùa này, Vinicus đã đóng góp 2 pha kiến tạo sau 3 trận đấu. Và kể từ khi chuyển đến Los Blancos vào năm 2018, tuyển thủ Brazil đã ghi 83 bàn và thực hiện 77 pha kiến tạo sau 267 lần ra sân trên mọi đấu trường, giành các danh hiệu La Liga, Copa del Rey, Champions League…

Về phần mình, trong 2 năm gần đây, các đội bóng Saudi Arabia đã gây chú ý lớn khi chi tiền tấn để chiêu mộ các "ngôi sao" hàng đầu như: Cristiano Ronaldo, Neymar, Roberto Firmino, Sadio Mane, Ruben Neves, Aymeric Laporte…

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/real-madrid-ban-vinicius-voi-gia-khong-tuong-a37241.html