"Thần đồng" Endrick hạnh phúc khi "mở tài khoản" ở Real

Tiền đạo trẻ Endick vô cùng vui mừng và xúc động sau khi ghi bàn đầu tiên cho Real Madrid.

Sau trận ra quân bị Mallorca cầm hòa 1-1, Real Madrid đã trở lại mạnh mẽ và giành chiến thắng 3-0 trước Valldolid tại vòng 2 vào đêm qua. Chiến thắng của Los Blancos có dấu ấn của tân binh Endrick. "Thần đồng" người Brazil đã ghi bàn ấn định tỉ số sau khi vào thay Kylian Mbappe ở phút 86.

Endrick vô cùng sung sướng và xúc động sau khi ghi bàn trong trận ra mắt Real Madrid ở La Liga. Tiền đạo 18 tuổi cảm ơn Chúa và nói rằng, giấc mơ ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia đã thành hiện thực. Endrick đồng thời cho biết trận đấu này sẽ là một kí ức mà anh sẽ không bao giờ quên.

endrick-1724643274.jpeg
Endick vô cùng vui mừng và xúc động sau khi ghi bàn đầu tiên cho Real Madrid

Phát biểu trên Real Madrid TV sau trận, Endrick nói: “Tôi hạnh phúc vì giấc mơ đã thành hiện thực. Tôi từng chơi và ghi bàn ở Bernabeu khi khoác áo đội tuyển Brazil. Thật tuyệt vời khi tôi ghi bàn trong trận ra mắt chính thức Real Madrid và cũng là trận ra mắt La Liga”.

“Tôi cảm ơn Chúa vì mọi điều đã đến với tôi. Tôi luôn cố gắng giành chiến thắng vì người dân Brazil, nhưng giờ đây còn vì người dân Tây Ban Nha. Tôi rất vui khi được thi đấu bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời  này, những người mà tôi chỉ thấy trong trò chơi điện tử. Thật sự hạnh phúc”.

“Khi tôi mới đến đây, điều đầu tiên tôi nói với huấn luyện viên Ancelotti là tôi cống hiến công sức và tài năng. Tôi chăm chỉ tập luyện, tôi có thể mắc sai lầm nhưng rồi sẽ thành công. Tôi vẫn là một cầu thủ trẻ và cần phải học hỏi nhiều điều. Mọi người ở đây đều vui vẻ giúp đỡ tôi. Tôi cũng tin tưởng vào huấn luyện viên và chờ đợi cơ hội của mình”, tuyển thủ Brazil chia sẻ thêm.

Real Madrid còn 2 trận gặp Las Palmas và Betis trước khi nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế tháng 9. Endrick đã ghi điểm với huấn luyện viên Ancelotti và chắc chắn sẽ có thêm những cơ hội khác để thể hiện tài năng.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/than-dong-endrick-hanh-phuc-khi-mo-tai-khoan-o-real-a37175.html