Vòng 2 La Liga 2024-2025: Mbappe lại "tịt ngòi" nhưng Real Madrid vẫn thắng đậm

Real Madrid có cuộc tiếp đón Real Valladolid trên sân nhà Santiago Bernabeu và kết quả không có gì bất ngờ khi Los Blancos có chiến thắng thuyết phục 3-0. Đáng chú ý là bàn thắng đầu tiên của tân binh Endrick và anh đã làm lu mờ "ngôi sao" Kylian Mbappe vốn lại "tịt ngòi" sau 2 trận đầu tiên tại La Liga mùa này.

Với việc chỉ phải tiếp đón đội mới lên hạng là Real Valladolid, thầy trò của huấn luyện viên Carlo Ancelotti hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trận đầu tiên tại La Liga 2024-2025. Không có gì bất ngờ khi Real Madrid kiểm soát hoàn toàn về thế trận và cũng áp đảo về tỷ lệ kiểm soát bóng 70%. Tuy nhiên trong hiệp 1 của trận đấu, Los Blancos không tạo ra quá nhiều tình huống nguy hiểm.

Diễn biến đáng chú ý nhất trong hiệp 1 đến từ cú sút của Mbappe nhưng lại bị thủ thành Karl Hein cản phá. Hiệp đấu thứ nhất khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, Real Madrid đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn mở tỷ số trước và cũng không mất nhiều thời gian để đội bóng Hoàng gia có được điều họ cần.

Phút thứ 50, Federico Valverde ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid khi nhận được pha kiến tạo từ Rodrygo. Sau bàn mở tỷ số, Los Blancos dễ chơi hơn và tạo ra nhiều cú sút gây nguy hiểm cho thủ thành Karl Hein. Mbappe lại tỏ ra kém duyên khi không thể đánh bại được thủ thành người Estonia.

mbappe-1724642105.jpg
Mbappe lại tịt ngòi trong ngày Real Madrid thắng trận

Đến phút thứ 86, Endrick được tung vào sân thay cho chính Kylian Mbappe và đây là thời điểm để Real Madrid tìm được bàn thắng tiếp theo. Brahim Diaz lập công ở phút thứ 88 khi thực hiện cú tâng bóng kỹ thuật đánh bại hoàn toàn thủ môn Hein để nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Real Madrid.

Đến phút thứ 90+6, chính Endrick là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid khi anh thực hiện cú sút đầy quyết đoán vào lưới của Valladolid. Thắng trận với tỷ số 3-0, đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti tạm vươn lên vị trí thứ tư sau 2 vòng đầu tiên khi có được 4 điểm, họ kém đội đầu bảng Celta Vigo 2 điểm và đây cũng là khoảng cách giữa họ với đối thủ đại kình địch Barcelona.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 2 La Liga, Atletico Madrid cũng có chiến thắng đậm đà 3-0 trước “ngựa ô” mùa trước là Girona. Antoine Griezmann, Marcos Llorente và Koke là 3 cầu thủ đã ghi bàn cho đội bóng thành Madrid. Kết quả này giúp Atletico vươn lên vị trí thứ ba với 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên, bằng điểm với Real Madrid nhưng đứng trên do hơn về hiệu số phụ. Đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone chỉ kém đội đầu bảng Celta Vigo cách biệt 2 điểm.

endrick-1724642105.jpg
Endrick tỏa sáng giúp Real Madrid thắng đậm Valladolid

Ngay vào đầu tuần này, các trận tại vòng 3 La Liga 2024-2025 diễn ra. Real Madrid sẽ đến làm khách trên sân của Las Palmas trong trận đấu muộn nhất vòng. Vòng 4 diễn ra vào cuối tuần trước khi La Liga tạm nghỉ trong 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận FIFA Days.

Kết quả thi đấu vòng 2 La Liga 2024-2025

Celta Vigo 3-1 Valencia

Sevilla 1-2 Villarreal

Osasuna 1-0 Mallorca

Barcelona 2-1 Athletic Bilbao

Getafe 0-0 Rayo Vallecano

Espanyol 0-1 Real Sociedad

Real Madrid 3-0 Real Valladolid

Leganes 2-1 Las Palmas

Alaves 0-0 Real Betis

Atletico Madrid 3-0 Girona

Vĩnh Toàn (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-2-la-liga-2024-2025-mbappe-lai-tit-ngoi-nhung-real-madrid-van-thang-dam-a37174.html