Vòng 2 Serie A 2024-2025: Inter Milan và AC Milan quyết tìm kiếm chiến thắng đầu tiên

Sau màn khởi đầu không tốt ở vòng 1, Inter Milan hướng đến mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên tại Serie A mùa 2024-2025 khi có cuộc tiếp đón đội cuối bảng Lecce. Bên cạnh đó, một số trận đấu đáng chú ý khác tại vòng 2 cũng diễn ra khi AC Milan đến làm khách trên sân của Parma, Juventus thi đấu trên sân khách của Hellas Verona.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 2 Serie A 2024-2025, Parma tiếp đón AC Milan trên sân nhà Ennio Tardini. Cả 2 đội đều có được 1 điểm sau khi ra quân bằng trận hòa. Trong khi Parma cầm hòa Fiorentina 1-1 thì Milan lại để Torino giành 1 điểm với tỷ số 2-2. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Paulo Fonseca chắc chắn không gì khác là 3 điểm trước đội vừa mới thăng hạng. Milan đã có 10 năm chưa từng để thua trước Parma tại Serie A và đây cũng là cơ sở để Rossoneri hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước Crociati ngay tại vòng 2.

Trận đấu đáng chú ý khác tại vòng 2 Serie A chính là cuộc đối đầu giữa Inter Milan gặp Lecce. Đoàn quân của huấn luyện viên Simone Inzaghi có khởi đầu không thuận lợi khi để Genoa cầm hòa 1-1 ngay trên sân khách. Phong độ của Inter trong thời gian chuẩn bị trước mùa giải và cũng như là cả ngay vòng mở đầu Serie A. Chiến thắng gần nhất của họ lại là trận thắng đậm 3-0 trước Las Palmas trong trận giao hữu trước mùa giải mới.

inter-1724479594.jpg
Inter quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên tại Serie A 2024-2025 khi chỉ phải gặp Lecce trên sân nhà

Trong khi đó, Lecce cũng là đối thủ dễ chịu với Inter khi đội bóng thành Milan thắng trong cả 4 trận đối đầu gần nhất. Với việc chỉ phải gặp đội cuối bảng Lecce vừa để thua đậm Atalanta 0-4 ở vòng 1, đây là cơ hội tốt để Nerazzurri có thể tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Serie A mùa 2024-2025.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Napoli sẽ tiếp đón Bologna khi cả 2 đội đều không có khởi đầu tốt trong mùa giải. Napoli có trận thua 0-3 trước Hellas Verona trong trận ra quân của họ tại Serie A trên sân khách, trong khi đó Bologna lại để Udinese cầm hòa 1-1 trên sân nhà Renato Dall'Ara. Đoàn quân của huấn luyện viên Antonio Conte sẽ hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm ngay khi được chơi trên sân nhà Diego Armando Maradona trước đội đứng thứ năm Serie A mùa trước.

Trận đấu muộn nhất vòng 2, Juventus có chuyến làm khách trên sân Marcantonio Bentegodi của Hellas Verona. Đây là cuộc đối đầu giữa 2 đội đều có cùng chiến thắng 3-0 trong trận đấu tại vòng 1. Verona đánh bại Napoli trên sân nhà ở vòng trước thì Juventus lại đè bẹp đội mới lên hạng Como cũng với tỷ số tương tự.

Đoàn quân của huấn luyện viên Thiago Motta đang có tinh thần tốt sau khi vượt qua đối thủ đáng xem ở mùa này là Como ở vòng đầu. Chính vì thế, họ cũng đang có sự tự tin lớn trước chuyến hành quân đến Verona. Cùng với đó là điểm tựa vững chắc về thành tích đối đầu khi họ thắng 4 trong 5 trận gần nhất ở Serie A.

serie-a-trang-14-1724387826.jpg
Lịch thi đấu vòng 2 Serie A 2024-2025

Vĩnh Toàn (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-2-serie-a-2024-2025-inter-milan-va-ac-milan-quyet-tim-kiem-chien-thang-dau-tien-a37136.html