James Rodriguez trở lại La Liga?

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, James Rodriguez sẽ trở lại Madrid kí hợp đồng với câu lạc bộ Rayo Vallecano.

Sự nghiệp của James Rodriguez khá lận đận kể từ khi chia tay Real Madrid. Bằng chứng là trong 4 năm qua, tuyển thủ Colombia đã đến rồi đi 4 câu lạc bộ khác nhau (Everton, Al-Rayyan, Olympiacos và Sao Paulo).

Hồi mùa hè năm ngoái, James Rodriguez kí hợp đồng 2 năm với Sao Paulo. Chưa đầy 1 năm sau khi đến đội bóng Brazil, cựu tiền vệ Real đã bị “xé” hợp đồng. Đáng chú ý, Sao Paulo là đội bóng thứ ba chấm dứt giao kèo trước thời hạn với James Rodriguez trong 3 năm qua, sau Al-Rayyan và Olympiacos.

Sau khi rời Sao Paulo, James Rodriguez sắp có bến đỗ mới. Theo kênh El Chiringuito TV (Tây Ban Nha), tiền vệ 33 tuổi đang tiến gần đến việc gia nhập Rayo Vallecano theo dạng chuyển nhượng tự do.

james-1724373498.jpeg
James Rodriguez sẽ trở lại Madrid kí hợp đồng với Rayo Vallecano

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, James Rodriguez sẽ kí hợp đồng với đội bóng Madrid này, qua đó trở lại La Liga đối đầu đội bóng cũ Real Madrid. Trước James Rodriguez, một "ngôi sao" lớn khác của Bóng đá Colombia là Falcao cũng từng thi đấu cho Rayo Vallecano.

James Rodriguez sắp trở lại La Liga sau kì COPA America 2024 thành công. Ở giải đấu tại Mỹ mùa hè năm nay, tiền vệ 33 tuổi ghi 1 bàn và có 6 kiến tạo, phá kỉ lục kiến tạo ở 1 kì COPA America mà Lionel Messi từng thiết lập (5 kiến tạo).

Nhờ phong độ ấn tượng tại COPA America 2024 nên James Rodriguez đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Dù tỏa sáng nhưng James Rodriguez không thể giúp Colombia vô địch (La Tricolor thua Argentina ở trận chung kết).

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/james-rodriguez-tro-lai-la-liga-a37081.html