Juventus đón tân binh thứ năm

Chiêu mộ trung vệ Pierre Kalulu của AC Milan, Juventus đã đón tân binh thứ năm kể từ khi bổ nhiệm huấn luyện viên Thiago Motta.

Đêm qua, trên trang chủ, Juventus xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Pierre Kalulu của AC Milan. Cầu thủ 24 tuổi này cập bến Allianz theo bản hợp đồng cho mượn với mức phí 3,3 triệu euro. Trong hợp đồng, Juventus đã đính kèm điều khoản mua đứt với tổng mức phí là 17 triệu euro.

Pierre Kalulu là sự bổ sung quan trọng cho hàng thủ của Juventus, bởi cầu thủ người Pháp có thể chơi ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải.

Pierre Kalulu trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lyon. Anh đã gia nhập AC Milan hồi mùa hè năm 2020 với mức giá chỉ 1,39 triệu euro. Từ đó tới nay, trung vệ 24 tuổi này đã thi đấu 112 trận trên mọi đấu trường cùng Rossoneri. Ở mùa giải trước, do dính chấn thương, Kalulu chỉ ra sân 11 lần.

kalulu-1724298376.jpeg
Kalulu là tân binh thứ năm của Juventus trong hè này

Do không nằm trong kế hoạch sử dụng của huấn luyện viên Paulo Fonseca nên Pierre Kalulu đã quyết định chuyển sang khoác áo Juventus. Sau khi kí hợp đồng, trung vệ người Pháp đã được trao chiếc áo số 15.

Thương vụ Kalulu một lần nữa thể hiện quyết tâm cải tổ mạnh mẽ của Juventus dưới thời huấn luyện viên Thiago Motta. Đây là tân binh thứ năm của "Lão bà" trong hè này, sau Douglas Luiz (Aston Villa), Michele Di Gregorio (Monza), Khephren Thuram (Nice) và Juan Cabal (Hellas Verona).

Cuộc cải tổ của Juventus chưa dừng lại bởi họ đang hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Nico Gonzalez của Fiorentina. Ngoài ra, đội bóng thành Turin cũng quyết tâm chi đậm để sở hữu chữ kí của tiền vệ Teun Koopmeiners (Atalanta).

Juventus đã khởi đầu suôn sẻ ở Serie A mùa giải 2024-2025 với chiến thắng 3-0 trước tân binh Como ở vòng mở màn. Ở vòng 2 cuối tuần này, "Lão bà" sẽ làm khách trên sân của Hellas Verona.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/juventus-don-tan-binh-thu-nam-a37060.html