Marcus Rashford trở thành mục tiêu theo đuổi của Barcelona

Dù gặp khó khăn về tài chính, tuy nhiên, huấn luyện viên Hansi Flick được cho là đã yêu cầu Ban lãnh đạo Barcelona chiêu mộ Marcus Rashford của Man United.

Kể từ khi tiếp quản Barcelona, ​huấn luyện viên ​Flick đã bày tỏ mong muốn sở hữu một cầu thủ chạy cánh trái trong đội hình, người có thể rê bóng và ghi bàn. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), ​huấn luyện viên Hansi Flick muốn Barcelona ký hợp đồng với Marcus Rashford, sau khi câu lạc bộ thất bại trong việc theo đuổi Nico Williams, trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 khép lại.

"Với việc Williams tiếp tục gắn bó với Athletic Bilbao, Flick coi Rashford là mục tiêu lý tưởng", Goal viết. Tuy nhiên, giới chuyên môn đánh giá đây sẽ là cú sốc nếu câu lạc bộ xứ Catalonia nghiêm túc với thương vụ này. Sau khi ghi tới 30 bàn trên mọi đấu trường mùa 2022-2023, Rashford sa sút thảm hại, chỉ ghi được 8 bàn trong cả mùa 2023-2024.

muc-tieu-1724297872.jpg
Marcus Rashford trở thành mục tiêu theo đuổi của Barcelona

Hiện tại, vị thế của Rashford tại Old Trafford không còn được đảm bảo. The Times xác nhận, Man United sẽ bán Rashford nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng. Rashford là một trong những cầu thủ mà Man United có thể đưa vào danh sách thanh lý để tăng ngân sách chuyển nhượng.

Man United áp dụng chính sách "bán để mua" nhằm tránh vi phạm các quy tắc về Lợi nhuận và Tính bền vững của Premier League. Mới đây, Facundo Pellistri đã rời Manchester United để gia nhập Panathinaikos. Pellistri sẽ trở thành cầu thủ thứ 10 nói lời chia tay Man United trong hè này. Trước Pellistri, "Quỷ đỏ" bán 4 cầu thủ gồm Mason Greenwoond (sang Marseille), Aaron Wan-Bissaka (sang West Ham), Willy Kambwala (sang Villarreal), Alvaro Carreras (sang Benfica), Donny van de Beek (sang Girona) và không gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ gồm Omari Forson, Raphael Varane, Anthony Martial, Brandon Williams.

Trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè, Man United được cho là sẽ còn chia tay thêm một vài cái tên. Christian Eriksen được đề nghị gia nhập Ajax. Tuy nhiên, câu lạc bộ Hà Lan vẫn chưa đáp ứng mức giá 5 triệu euro Man United đưa ra. Scott McTominay cũng đang được một số đội bóng, trong đó có Napoli. Tiền vệ này cũng muốn rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Với việc đã mang về 4 tân binh, Man United có thể bổ sung thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng nữa nếu đẩy đi thành công Rashford.

Ngược lại, Barcelona quyết định chia tay Gundogan. Họ tạo được khoảng trống đáng kể trong đội hình nên lên kế hoạch bổ sung nhân sự trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Kim Anh (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/marcus-rashford-tro-thanh-muc-tieu-theo-duoi-cua-barcelona-a37057.html