Arsenal được tạo điều kiện chiêu mộ nhà vô địch EURO 2024

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal được Real Sociedad tạo điều kiện chiêu mộ nhà vô địch EURO 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha - Mikel Merino.

Tiền vệ Mikel Merino đã trải qua mùa hè đáng nhớ khi giành chức vô địch EURO 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Sau khi thể hiện màn trình diễn tương đối ấn tượng trên đất Đức, tiền vệ 28 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của một loạt câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, trong đó có cả Arsenal ở đấu trường Premier League.

Hiện, Mikel Merino chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Sociedad. "Ngôi sao" này cập bến Reale Arena từ Newcastle vào năm 2018. Tính đến nay, anh đã ra sân 242 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 27 bàn thắng và 30 kiến tạo.

gia-nhap-1724127388.jpg
Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Mikel Merino

Arsenal đang cố gắng hết sức để hoàn thành thương vụ chiêu mộ Merino trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Tuy nhiên, đến lúc này "Pháo thủ" vẫn chưa thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Real Sociedad. Trước đó, lời đề nghị đầu tiên trị giá 21,5 triệu bảng của Arsenal đã bị Real Sociedad từ chối. Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng La Liga muốn nhận ít nhất 30 triệu bảng.

Về phần mình, Chủ tịch Real Sociedad - Jokin Aperribay - xác nhận, Arsenal đang quan tâm đến Mikel Merino. Ông cũng cho biết, sẵn sàng tạo điều kiện cho Merino cập bến Emirates nhưng chỉ khi nhận được lời đề nghị hợp lí.

“Thật không may, một trong những đội chúng tôi không muốn đối đầu (ám chỉ Arsenal) đã xuất hiện và tiếp cận Mikel Merino. Mặc dù không muốn nhưng chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho Merino chuyển đến đội bóng mới nhưng chỉ khi chúng tôi nhận được lời đề nghị hợp lí.

Chúng tôi biết mong muốn của Merino, vì vậy, chúng tôi quyết định không đăng kí cậu ấy cho trận mở màn La Liga với Rayo Vallecano vừa qua”, Aperribay cho hay.

Hoàng Anh (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/arsenal-duoc-tao-dieu-kien-chieu-mo-nha-vo-dich-euro-2024-a36999.html