Giải Bóng chuyền Công an TP.HCM 2024: Chủ nhà Công an TP.HCM đăng quang

Giải Bóng chuyền Công an TP.HCM mở rộng - Cúp Báo Công an TP.HCM lần thứ nhất năm 2024 khép lại khuya 16/8 tại Nhà thi đấu Tân Bình với trận chung kết "rực lửa" giữa đội chủ giải Công an TP.HCM với câu lạc bộ TP.HCM.

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ bóng chuyền TP.HCM mới được chứng kiến một trận derby giữa 2 đội bóng nam của thành phố, lại là 2 êkip sở hữu đội hình rất có chất lượng và đầy khát vọng chiến thắng. Việc tuyển TP.HCM và Công an TP.HCM gặp nhau ở trận đấu cuối cùng, tự thân đã phản ánh trình độ chuyên môn cao của giải đấu mới lần đầu được tổ chức.

Sau khi chật vật vượt qua câu lạc bộ Visakha (Campuchia) ở bán kết, đội bóng chuyền Công an TP.HCM đã phô diễn được sức mạnh lẫn tinh thần thi đấu cao nhất khi chạm trán với câu lạc bộ TP.HCM ở chung kết. Cổ động viên đến chật kín Nhà thi đấu Tân Bình là chất xúc tác giúp Giang Văn Đức cùng các đồng đội thăng hoa.

b9432f681ebfbae1e3ae-1723855532.jpg
Trận chung kết giải Bóng chuyền Cúp Báo Công an TP.HCM diễn ra quyết liệt và sôi nổi

Đẳng cấp cùng kinh nghiệm nhiều năm khoác áo đội tuyển nam bóng chuyền Việt Nam giúp chuyền hai Giang Văn Đức có những pha kiến tạo thuận lợi cho các đồng đội Lâm Văn Sanh, Nguyễn Văn Hạnh tung ra những cú đập bóng đầy uy lực ghi điểm. Lối đánh bốc lửa và hiệu quả của đội Công an TP.HCM khiến các cầu thủ câu lạc bộ TP.HCM bị choáng ngợp, thua cách biệt 16-25 ở ván 1.

Gần như "chấp" luôn mũi tấn công là ngoại binh Hiroshi, Công an TP.HCM tiếp tục tấn công dồn ép, duy trì khoảng cách điểm số luôn từ 4-5 điểm để rồi thắng luôn 2 ván tiếp theo với điểm số 25-23 và 25-20. Cả Nhà thi đấu Tân Bình như vỡ òa trong niềm vui chiến thắng của các cầu thủ đội bóng ngành Công an.

Danh hiệu vô địch giải Bóng chuyền Công an TP.HCM mở rộng 2024 mang về cho đội Công an TP.HCM 60 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, đội bóng này còn có 2 giải thưởng cá nhân cho Chủ công xuất sắc Lâm Văn Sanh, Libero xuất sắc Nguyễn Trung Hiếu. Câu lạc bộ TP.HCM đoạt á quân với phần thưởng 40 triệu đồng. Đội bóng này cũng có 2 giải cá nhân dành cho Phụ công xuất sắc Chế Quốc Vô Lít và Chuyền hai xuất sắc Phạm Thoại Khương.

97cc17e42633826ddb22-1723855422.jpg
Đội chủ giải thắng lớn với chức vô địch và những danh hiệu cá nhân

Giải Bóng chuyền Công an TP.HCM mở rộng - Cúp Báo Công an TP.HCM 2024 diễn ra trong khoảng thời gian khá ngắn, 2 đội vào đến chung kết đã phải thi đấu với tần suất 1 trận/ngày trong 5 ngày liên tiếp. Mặc dù vậy, cả 8 đội bóng - kể cả khách mời Visakha Campuchia - vẫn cống hiến những trận cầu nảy lửa, không khoan nhượng, cũng chẳng toan tính dù vài đội đã có vé sớm nhưng vẫn dốc sức thi đấu để phục vụ người hâm mộ.

Giải Bóng chuyền Công an TP.HCM mở rộng lần thứ nhất làm sống lại không khí bóng chuyền đỉnh cao ở TP.HCM vốn nhiều năm bị "nguội lạnh". Giải là cơ hội cho các đội trong nước cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, trui rèn bản lĩnh trước thềm giải vô địch Quốc gia và giải hạng Nhất. Đại diện Ban Tổ chức cho biết, giải sẽ được duy trì thường niên, thành "món ăn tinh thần" chất lượng cho người hâm mộ.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/giai-bong-chuyen-cong-an-tphcm-2024-chu-nha-cong-an-tphcm-dang-quang-a36903.html