Bruno Fernandes gia nhập nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League

Ngay trước thềm mùa giải mới, Man United đã thuyết phục thành công tiền vệ Bruno Fernandes ký tên vào bản hợp đồng mới. Với bản hợp đồng này, "ngôi sao" người Tây Ban Nha cũng lọt tốp cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Tiền vệ Bruno Fernandes gia nhập Man United từ Sporting Lisbon hồi tháng 1/2020 với mức giá 68 triệu bảng. Qua 4 năm rưỡi chinh chiến ở Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi 78 bàn thắng, đóng góp 67 kiến tạo sau 234 trận đấu trên mọi đấu trường.

Trong màu áo đội chủ sân Old Trafford, Bruno Fernandes đã 3 lần được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man United (giải Sir Matt Busby). Kể từ khi cập bến Old Trafford, anh là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội hơn bất cứ cầu thủ nào tại Premier League.

Đầu kỳ chuyển nhượng hè 2024, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ Bruno Fernandes sẽ chia tay Man United để chuyển đến bến đỗ mới. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi tiền vệ người Bồ Đào Nha còn được Man United trao bản hợp đồng mới.

hop-dong-moi-1723689287.jpg
Cả huấn luyện viên Erik Ten Hag và Bruno Fernandes đều được Man United trao hợp đồng mới

Theo đó, ngay trước lượt trận mở màn Premier League, Man United đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Bruno Fernandes. Cụ thể, tiền vệ người Tây Ban Nha đã kí hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè 2027, kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

“Mọi người đều hiểu tham vọng và khát khao cống hiến của tôi cho Man United. Tôi hiểu trách nhiệm khi khoác lên mình màu áo này cũng như khát khao cần có để đại diện chcaau lạc bộ.

Tôi đã trải qua nhiều khoảnh khắc đặc biệt ở đây. Tôi sẽ không kí hợp đồng mới nếu không tin tưởng những điều tuyệt vời nhất ở đây đang chờ đợi. Mọi người đều đang quyết tâm chiến đấu để giành những danh hiệu lớn. Tôi có thể thấy tương lai tươi sáng phía trước”, Bruno Fernandes chia sẻ sau khi kí hợp đồng mới với Man United.

Với tầm ảnh hưởng lớn, Bruno Fernandes đã được trao băng đội trưởng Man United hồi mùa hè năm ngoái. Theo truyền thông Anh, sau khi kí hợp đồng mới, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ trở thành một trong 2 cầu thủ hưởng lương cao nhất Man United (350 nghìn bảng/tuần, ngang Casemiro).

Trước đó, Bruno Fernandes chỉ hưởng mức lương 220 nghìn bảng/tuần. Hợp đồng cũ của tiền vệ này vẫn còn thời hạn 2 năm nhưng Man United đã quyết định hành động sớm.

hop-dong-1723689287.jpg
Bruno Fernandes còn lọt tốp cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League khi ký hợp đồng mới với Man United

Không chỉ đứng đầu tốp cầu thủ hưởng lương cao nhất Man United, Bruno Fernandes còn lọt tốp cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League. Cùng Casemiro và Salah (350 nghìn bảng/tuần), Bruno Fernandes sẽ đứng thứ ba trong tốp hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh (EPL). Đứng đầu danh sách này là Kevin De Bruyne (400 nghìn bảng/tuần). Xếp sau tuyển thủ Bỉ của Man City là Erling Haaland - chân sút hưởng lương 375 nghìn bảng/tuần.

Sau khi kí hợp đồng mới, Bruno Fernandes có thể yên tâm bước vào mùa giải mới 2024-2025. Theo lịch, Man United sẽ đá trận mở màn Premier League 2024-2025 với Fulham vào rạng sáng ngày 17/8 tới.

premier-league-vong-1-1723711378.jpg
Lịch thi đấu vòng 1 Premier League

Kim Ngân (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bruno-fernandes-gia-nhap-nhom-cau-thu-huong-luong-cao-nhat-premier-league-a36828.html