Đặng Thị Hồng khoác áo đội trẻ Bộ Tư lệnh Thông tin

Để chuẩn bị cho giải Bóng chuyền vô địch trẻ các câu lạc bộ toàn quốc 2024 diễn ra từ ngày 11 tới 24/8 tại Bình Phước, câu lạc bộ bóng chuyền Bộ Tư lệnh Thông tin gây bất ngờ khi mượn thành công chủ công của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và đội tuyển bóng chuyền nữ trẻ U20 Việt Nam - Đặng Thị Hồng. Đây là lần đầu tiên chủ công này khoác áo Bộ Tư lệnh Thông tin.

hong-1-1723299880.jpg
Bộ Tư lệnh Thông tin gây bất ngờ khi mượn thành công chủ công Đặng Thị Hồng 

Đặng Thị Hồng vẫn thuộc đội bóng chủ quản Thái Nguyên được đăng ký thi đấu Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024. Tuy nhiên, bóng chuyền nữ Thái Nguyên không dự giải vô địch trẻ các câu lạc bộ toàn quốc 2024, do vậy, việc chuyển nhượng, mượn cầu thủ không vi phạm Điều lệ giải đấu. Trước đó, ở Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2024, Đặng Thị Hồng được Thái Nguyên cho đội nữ Ninh Bình mượn để thi đấu.

Theo chia sẻ của đại diện đội bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với đơn vị chủ quản của cầu thủ là Thái Nguyên. Sau khi đạt được sự thống nhất, Đặng Thị Hồng đã được ký hợp đồng tới khoác áo đội bóng và hợp đồng mượn cầu thủ được thực hiện ở giải vô địch trẻ các câu lạc bộ toàn quốc lần này. Hy vọng đây là sự bổ sung tốt cho đội bóng để có kết quả tốt nhất”.

Giải Bóng chuyền vô địch trẻ các câu lạc bộ toàn quốc là giải đấu thường niên dành cho các đội bóng trẻ có tuyến 1 tham dự giải vô địch quốc gia, giải đấu cũng giúp các câu lạc bộ tích cực phát triển tuyến trẻ, tạo lực lượng đồng đều và xuyên suốt cho Bóng chuyền Việt Nam.

Gia nhập đội bóng nữ áo lính, Đặng Thị Hồng sẽ được tái ngộ với huấn luyện viên Nguyễn Trọng Linh. Cả 2 vốn là thầy trò tại giải U20 vô địch châu Á 2024 vừa diễn ra tại Trung Quốc, nơi Đặng Thị Hồng góp công lớn giúp U20 Việt Nam về đích thứ năm chung cuộc, qua đó giành vé tham dự Giải Bóng chuyền U21 vô địch thế giới 2025.

hong-1723299890.jpg
Đặng Thị Hồng là một trong những vận động viên trẻ sáng giá của Bóng chuyền Việt Nam

Tháng 7 vừa qua, Đặng Thị Hồng đã được tăng cường tập trung đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và tham dự Cúp Bóng chuyền nữ Future Stars 2024 tại Thượng Hải (Trung Quốc). Và sau hàng loạt các giải đấu trong thời gian qua, Đặng Thị Hồng đang ngày càng chứng minh giá trị của một trong những vận động viên trẻ sáng giá hàng đầu của Bóng chuyền Việt Nam.

Hy vọng, Đặng Thị Hồng sẽ tiếp tục bản lĩnh, giữ phong độ thi đấu ổn định, hoàn thiện bộ kỹ năng để cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng mạnh mẽ và đẹp mắt trong màu áo của Bộ Tư lệnh Thông tin tại Giải Bóng chuyền vô địch trẻ các câu lạc bộ toàn quốc 2024.

Giải Bóng chuyền vô địch trẻ các câu lạc bộ toàn quốc 2024 có 18 đội bóng tham dự gồm: Thể Công Tân Cảng, Biên Phòng, Hà Tĩnh, Vĩnh Long, Ninh Bình, Đà Nẵng, Hà Nội, Sanest Khánh Hòa, Long An (nam) và 9 đội nữ gồm: Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An, Thanh Hóa, Thái Bình, Ninh Bình, Quảng Ninh, Hà Nội, Hóa chất Đức Giang Lào cai, Binh chủng Thông tin.

Đ.H

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/giai-bong-chuyen-vo-dich-tre-cac-cau-lac-bo-toan-quoc-2024-dang-thi-hong-khoac-ao-doi-tre-bo-tu-lenh-thong-tin-a36676.html