Joao Felix ghi bàn dù bị cổ động viên Atletico lăng mạ

Tiền đạo Joao Felix đã bị cổ động viên lăng mạ ở trận giao hữu của Atletico Madrid.

Rạng sáng 4/8 (giờ Hà Nội), Felix chơi chói sáng trong chiến thắng 3-1 của Atletico Madrid trước Getafe ở trận giao hữu tiền mùa giải. Marca bình luận Felix là một trong những cầu thủ Atletico chơi hay nhất trận, nhưng cũng là "ngôi sao" duy nhất bị la ó trong trận đấu giao hữu.

Joao Felix vừa trở lại Atletico Madrid sau 1 năm khoác áo Barcelona theo dạng cho mượn. Sau một thời gian phải tập riêng, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã được huấn luyện viên Diego Simeone cho luyện tập cùng toàn đội. Rạng sáng nay, Atletico Madrid làm khách Getafe ở trận giao hữu trên sân Coliseum. Trận này huấn luyện viên Diego Simeone bố trí Joao Felix đá chính.

felix-1722813340.jpeg
Tương lai của Joao Felix vẫn chưa rõ ràng

Đáng chú ý, khi khởi động trước giờ bóng lăn, Felix đã bị fan Atletico Madrid lăng mạ. Cụ thể, nhiều cổ động viên đội bóng Madrid đã chửi bới cựu tiền đạo Benfica, đồng thời gọi anh là “Thằng khốn”. Tuy nhiên, Felix vẫn cho thấy phẩm chất của mình, khi ghi bàn ở cuối hiệp 1 trận đấu với Getafe. Felix ghi 1 bàn, góp công giúp Atletico thắng với tỉ số 3-1 chung cuộc. Màn trình diễn từ chân sút 24 tuổi khiến Ban lãnh đạo Atletico hy vọng có thể bán Felix sớm nhất có thể.

Việc fan Atletico xử tệ với Felix là điều không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi tuyển thủ Bồ Đào Nha không có mối quan hệ tốt với người hâm mộ đội chủ sân Metropolitano. Còn nhớ, khi khoác áo Barcelona mùa trước, Felix từng khiến fan Atletico tức điên vì ăn mừng bàn thắng khi xé lưới đội bóng chủ quản.

Trở lại Atletico nhưng Felix không có tương lai tại đây vì mâu thuẫn với huấn luyện viên Diego Simeone. Felix từng công khai chỉ trích Atletico và huấn luyện viên Diego Simeone hồi đầu mùa 2023-2024. Anh hứng chịu cơn thịnh nộ sau đó từ cổ động viên Atletico. Khi quay lại khoác áo câu lạc bộ này sau EURO 2024, Felix phải tập một mình trong giai đoạn đầu.

Về phần mình, chân sút 24 tuổi đang nóng lòng ra đi. Hiện tại, tuyển thủ Bồ Đào Nha đang là mục tiêu chiêu mộ của Aston Villa.

Nhiều câu lạc bộ muốn giải cứu Felix, nhưng mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro Atletico đưa ra khiến nhiều đội e ngại. Ở tuổi 24, phong độ của Felix thất thường trong vài năm qua. Anh cũng không có mùa giải 2023-2024 hay Vòng chung kết EURO thuyết phục cùng Barca lẫn Bồ Đào Nha.

Felix còn hợp đồng với Atletico đến tháng 6/2029, nhưng mối quan hệ giữa anh và câu lạc bộ thành Madrid đổ vỡ hoàn toàn. Người hâm mộ Atletico cũng không muốn thấy Felix chơi cho đội nhà khi mùa giải 2024-2025 khởi tranh.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/joao-felix-ghi-ban-du-bi-co-dong-vien-atletico-lang-ma-a36491.html