Arsenal tham gia cuộc đua giành chữ ký của Julian Alvarez

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng, đội bóng thành London đang nhắm đến chữ ký của tiền đạo Julian Alvarez từ câu lạc bộ Manchester City.

Trong mùa hè này, Arsenal đã chi khoảng 70 triệu bảng cho 2 "ngôi sao" là David Raya và Riccardo Calafiori. Ở chiều ngược lại mới đây, Arsenal đã chính thức bán Emile Smith Rowe cho Fulham với mức giá khoảng 27 triệu bảng. Trong khi đó, 2 "ngôi sao" trẻ khác là Eddie Nketiah và Reiss Nelson nhiều khả năng cũng sẽ rời Emirates.

Ban đầu, "Pháo thủ" không dự định mua thêm cầu thủ cho hàng công. Tuy nhiên, nhận thấy mối quan hệ giữa Julian Alvarez và Man City có dấu hiệu rạn nứt, Arsenal ngay lập tức đổi ý và cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi của nhà đương kim vô địch Premier League.

julian-alvarez-1722738492.jpg
Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Julian Alvarez

Ở mùa giải trước, Julian Alvarez đã ra sân 54 lần trên mọi đấu trường, ghi 19 bàn thắng và thực hiện 13 pha kiến tạo. Xét số phút thi đấu, chân sút người Argentina đứng thứ tám trong số các cầu thủ Man City.

Tuy nhiên, Alvarez vẫn không hài lòng. Anh bày tỏ mong muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn và để ngỏ khả năng chia tay Man City ngay mùa hè này: “Ở Man City mùa giải trước, tôi là 1 trong những cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất. Tuy nhiên, tôi không muốn bị bỏ rơi ở những trận quan trọng. Khi Olympic kết thúc, tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Theo truyền thông xứ sương mù, Man City sẵn sàng bán Julian Alvarez nhưng chỉ khi nhận đủ 60 triệu bảng, kèm 17 triệu bảng phụ phí. Trước mắt Arsenal khó có thể đáp ứng ngay mức giá gần 80 triệu bảng mà Man City yêu cầu. Pháo thủ nhiều khả năng sẽ huy động thêm ngân sách từ các thương vụ chuyển nhượng.

Ngoài Arsenal, hiện câu lạc bộ Atletico Madrid cũng đang theo đuổi nhà vô địch World Cup 2022 của Man City.

Phương Anh (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/arsenal-tham-gia-cuoc-dua-gianh-chu-ky-cua-julian-alvarez-a36473.html