Bayern Munich làm khó Man United trong thương vụ Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt

Nỗ lực chiêu mộ bộ đôi Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt từ Bayern Munich của Man United tiếp tục gặp khó khi đại diện Bundesliga đã từ chối lời đề nghị của "Quỷ đỏ".

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man United đã chi gần 100 triệu bảng để mang về 2 tân binh Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Không may cho Man United khi Yoro đã dính chấn thương ở trận giao hữu với Arsenal vừa qua. Trung vệ 62 triệu euro bị gãy xương chân nên phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Chưa hết, "Quỷ đỏ" cũng mất Rasmus Hojlund ở màn đụng độ "Pháo thủ". Tiền đạo người Đan Mạch dính chấn thương phải cần ít nhất 6 tuần để hồi phục.

hlv-man-united-1722603038.jpg
Huấn luyện viên Erik ten Hag đang tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024

Theo thông tin trên tờ The Telegraph, chấn thương của Yoro và Hojlund buộc Man United phải tức tốc lên kế hoạch tìm người thay thế. Ở vị trí trung vệ, 2 cái tên từ lâu đã nằm trong danh sách chiêu mộ của Quỷ đỏ là Jarrad Branthwaite (Everton) và Matthijs de Ligt (Bayern Munich). Trong đó, Matthijs de Ligt là mục tiêu hàng đầu của nhà đương kim vô địch FA Cup.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng muốn tăng cường 1 hậu vệ phải. Hiện Noussair Mazraoui đã lọt vào tầm ngắm của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Cũng theo tờ The Athletic, Man United đã gửi lời đề nghị kép hỏi mua Mazraoui và De Ligt tới Bayern Munich. Họ sẽ trao cho 2 "ngôi sao" này bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm tùy chọn gia hạn 1 năm.

Hiện chưa rõ lời đề nghị trị giá bao nhiêu nhưng lời đề nghị của đại diện Premier League đã bị đại diện nước Đức thẳng thừng từ chối. The Atheltic cho hay, Bayern Munich yêu cầu mức giá cao hơn cho bộ đôi này.

Về phần mình, mặc dù bị từ chối nhưng Man United vẫn khá lạc quan rằng mức giá này sẽ đủ làm hài lòng Die Roten. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã đạt thỏa thuận cá nhân với cả Mazraoui và De Ligt. Trong khi đó, Bayern Munich sẵn sàng bán Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt ngay mùa hè này nhưng chỉ khi nhận được đề nghị hợp lí.

bo-doi-1722603038.jpg
Lời đề nghị kép hỏi mua Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt của Man United đã bị Bayern Munich từ chối

Bên cạnh Man United, West Ham cũng để mắt đến Mazraoui. Theo truyền thông Anh, The Hammers thậm chí đã đạt thỏa thuận với Bayern Munich. Tuy vậy, thương vụ này cuối cùng đã đổ bể khi West Ham không thể đạt thỏa thuận cá nhân với Noussair Mazraoui khi hậu vệ người Morocco chỉ muốn cập bến Old Trafford.

Ở vị trí tiền đạo, cái tên được đồn đoán sẽ cập bến Old Trafford nhiều nhất là Ivan Toney. Tiền đạo này đã bước vào năm cuối trong hợp đồng với Brentford nên nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này. Theo Sky Sport, Brentford sẵn sàng bán Toney với giá từ 30 đến 40 triệu bảng.

Kim Anh (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bayern-munich-lam-kho-man-united-trong-thuong-vu-noussair-mazraoui-va-matthijs-de-ligt-a36431.html