Thể hình Bình Dương thành công nhờ đầu tư đúng hướng

Từ đầu năm đến nay, đội tuyển thể hình Bình Dương tham gia 2 giải toàn quốc, giành tổng cộng 14 huy chương vàng. Đây là thành tích khá ấn tượng, cho thấy thành quả từ việc được đầu tư đúng hướng, đội tuyển có lực lượng dồi dào, chất lượng, sẵn sàng mang về thành tích cao cho Thể thao Bình Dương.

Tại giải vô địch Thể hình trẻ và giải vô địch Thể hình cổ điển, Fitness và nữ Body Fitness quốc gia 2024 vừa tổ chức ở Bà Rịa - Vũng Tàu cuối tháng 7 vừa qua, đội tuyển thể hình Bình Dương đã xuất sắc giành được 5 huy chương vàng, 2 huy chương bạc  và 1 huy chương đồng. Trong đó, các vận động viên Trương Hoàng Long (85kg thể hình trẻ), Hoàng Ngọc Định (65kg thể hình trẻ), Lê Hữu Thiện (80kg thể hình trẻ), Đỗ Thanh Bình (cổ điển 175cm) và Huỳnh Văn Nhật Tiến (cổ điển trên 175cm) đã thi đấu xuất sắc, mang về cho đội tuyển thể hình Bình Dương 5 tấm huy chương vàng quý giá.

anh-1-1722589888.jpg
Vận động viên Lê Hữu Thiện (giữa) đang là tài năng trẻ của đội tuyển Thể hình Bình Dương

Trước đó, vào tháng 5, tại giải vô địch Thể hình các Câu lạc bộ toàn quốc 2024, đội tuyển thể hình Bình Dương đã xuất sắc giành hạng nhì toàn đoàn với thành tích 9 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 4 huy chương đồng. Có thể nói, những thành tích ấn tượng thể hình Bình Dương đạt được ở 2 giải đấu đầu năm 2024 xuất phát từ sự đầu tư đúng hướng, có tính toán để ở mỗi giải đấu khác nhau đội sẽ luôn có những vận động viên chất lượng, sẵn sàng tranh tài để mang thành tích cao về cho Thể thao Bình Dương.

Theo chia sẻ cho lãnh đạo ngành Thể thao tỉnh, để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng, các thành viên của đội tập trung cùng nhau để rèn luyện, nâng cao chất lượng trong vòng 3 tháng. Trước đó, những thành viên này được tạo điều kiện tập luyện tại cơ sở với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp để giúp họ kiểm soát được những sai sót không cần thiết, từ đó khắc phục và luôn giữ được phong độ cao nhất. Từ thành công của 2 giải đấu vừa qua, những vận động viên chất lượng sẽ tiếp tục được bồi dưỡng, tập luyện để chuẩn bị cho giải vô địch Thể hình quốc gia 2024 diễn ra trong tháng 10 tới đây. Đây là sân chơi lớn nhất của môn Thể hình Việt Nam hằng năm. Tại đây, những vận động viên tài năng như nhà vô địch thế giới Hồ Huy Bình sẽ chính thức bước ra tranh tài để khẳng định vị thế của thể hình Bình Dương với các đơn vị trên khắp cả nước.

binh-duong-2-1722589946.jpg

Được biết, tại giải vô địch Thể hình quốc gia 2024 diễn ra vào tháng 10 tới đây, đội tuyển thể hình Bình Dương sẽ tham gia với thành phần 16 vận động viên, tranh tài ở 13 nội dung mạnh nhất của mình. Mục tiêu của đội đề ra là cố gắng giành được ít nhất 4 huy chương vàng. Tại giải đấu này năm ngoái diễn ra tại Bình Dương, thể hình Bình Dương đã thi đấu xuất sắc với thành tích 8 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 3 huy chương đồng, giành giải nhất toàn đoàn. Sau giải đấu này, vận động viên tài năng Hồ Huy Bình đã thi đấu ấn tượng, giành tấm huy chương vàng thế giới cho Thể hình Việt Nam và Bình Dương.

Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ đầu năm đến nay, cùng với đó là thành tích ấn tượng với 14 tấm huy chương vàng đã đạt được ở 2 giải đã qua, đội tuyển thể hình Bình Dương sẽ gặt hái được thành công tương tự như ở mùa giải 2023.

T.H

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/the-hinh-binh-duong-thanh-cong-nho-dau-tu-dung-huong-1-a36424.html