PSG gặp khó trong nỗ lực chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli

Nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli của PSG đối diện thách thức và khó khăn khi đại diện Serie A để ngỏ khả năng đổi người với Chelsea.

Tiền đạo Victor Osimhen là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của PSG ở phiên chợ hè năm nay. Thời gian qua, đội bóng Paris đã đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Nigeria nhưng chưa thể chốt phí chuyển nhượng với Napoli.

Cụ thể, PSG đã gửi lời đề nghị đầu tiên mua tiền đạo người Nigeria với giá 80 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng Serie A đã khước từ đề nghị của PSG. Theo Foot Mercato, Napoli không chấp nhận bán Osimhen dưới mức giá 110 triệu euro. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo 25 tuổi với đội bóng Italia là 130 triệu euro.

lukaku-1722391448.jpg
Rộ tin Victor Osimhen có thể gia nhập Chelsea, còn Lukaku di chuyển theo chiều ngược lại đến Napoli

Tuy nhiên, nỗ lực chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli của PSG đối diện thách thức và khó khăn khi đại diện Serie A để ngỏ khả năng đổi người với Chelsea. Cụ thể, trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Lukaku, Napoli đã gửi Chelsea đề xuất thú vị. Theo The Athletic, đội bóng Italia muốn đổi Victor Osimhen lấy tuyển thủ Bỉ. Cụ thể, Napoli chấp nhận để Osimhen đến Chelsea theo dạng cho mượn 1 năm kèm tùy chọn mua đứt để đổi lấy chữ ký của Lukaku.

Như đã biết, Lukaku vừa trở lại Chelsea sau 1 mùa khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn. Vì không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Enzo Maresca nên Lukaku phải rời Stamford Bridge ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, tiền đạo 31 tuổi là mục tiêu số 1 của Napoli.

Theo The Athletic, Chelsea rất hứng thú với đề nghị của Napoli, và 2 bên đang đàm phán thương vụ này. Động thái của Napoli và Chelsea có thể khiến PSG bất an. Bởi lẽ, nếu Napoli và Chelsea thông qua thỏa thuận, đội bóng Paris có thể không chiêu mộ được Osimhen như kì vọng.

Kim Anh (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/psg-gap-kho-trong-no-luc-chieu-mo-victor-osimhen-tu-napoli-a36337.html