Renato Veiga kêu gọi người hâm mộ ủng hộ Chelsea, Romelu Lukaku phải tập riêng

Dù Chelsea không có kết quả tốt ở những trận đấu giao hữu gần nhất, tân binh Renato Veiga đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ ủng hộ đội nhà. Trong khi đó, tiền đạo Romelu Lukaku phải tập riêng dù đã trở lại tập luyện.

Chelsea đã mạnh tay chi nhiều tiền, thay nhiều huấn luyện viên ở 2 mùa giải gần nhất. Nhưng kết quả thi đấu của The Blues rất bết bát. Đến hè này, thượng tầng Stamford Bridge tiếp tục chi đậm để nâng cấp đội hình. Điều này đặt áp lực rất lớn lên tân huấn luyện viên Enzo Maresca.

tan-binh-1722305348.jpg
Tân binh Renato Veiga của Chelsea đã kêu gọi người hâm mộ ủng hộ câu lạc bộ

Không may cho Maresca khi huấn luyện viên người Italia đã ra mắt Chelsea thiếu suôn sẻ. Hôm thứ Năm tuần trước, The Blues bị Wrexham cầm hoà 2-2. Đến Chủ Nhật vừa qua, họ thua sốc Celtic 1-4. Màn trình diễn thất vọng ở 2 trận đấu giao hữu gần nhất của The Blues khiến người hâm mộ đội bóng thất vọng. Những ngày qua, họ liên tục chỉ trích các cầu thủ và Ban huấn luyện, tỏ rõ sự lo lắng về mùa giải trước mắt.

Trước những chỉ trích từ các fan hâm mộ về những kết quả không tốt của Chelsea những trận đấu gần đây, ở buổi phỏng vấn gần nhất tiền vệ Renato Veiga đã lên tiếng trấn an cổ động viên: “Các bạn luôn muốn chúng tôi giành chiến thắng mọi trận đấu. Tất nhiên, Chelsea luôn phải thắng mọi trận đấu, nhưng cần nhớ chúng tôi đang ở giai đoạn tiền mùa giải.

Điều quan trọng nhất là quá trình, là sự gắn kết giữa các cầu thủ. Vào ngày 18/8 tới, chúng tôi sẽ gặp Man City, đó là thời điểm quan trọng và đội bóng buộc phải giành chiến thắng”, Veiga nói.

Renato Veiga là một trong các tân binh của Chelsea mùa hè này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha được The Blues chiêu mộ từ Basel với giá 14 triệu euro.

Cùng với sự lên tiếng của tân binh Renato Veiga, Chelsea cũng đã chào đón sự trở lại của Romelu Lukaku sau khi "ngôi sao" người Bỉ vừa kết thúc kỳ nghỉ hè sau EURO 2024. Tiền đạo người Bỉ không có tên trong đội hình Chelsea tham dự chuyến du đấu tại Mỹ trước mùa giải mới.

lukaku-1722305349.jpg
Lukaku không còn nằm trong kế hoạch của The Blues

Chính vì thế, Lukaku sẽ phải tập một mình tại Chelsea trong thời gian tới. Động thái kể trên của Ban lãnh đạo The Blues được đưa ra trong bối cảnh câu lạc bộ rất muốn bán Lukaku trong thời gian sớm nhất.

Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở AS Roma mùa trước, Lukaku không nằm trong kế hoạch sử dụng của tân huấn luyện viên Enzo Maresca. Truyền thông Italy đưa tin Napoli là câu lạc bộ muốn sở hữu Lukaku nhất trong hè này. Tân huấn luyện viên Antonio Conte của Napoli muốn tái hợp học trò cũ.

Sky Italy tiết lộ huấn luyện viên Conte có cuộc điện thoại với Lukaku để thuyết phục tiền đạo người Bỉ đến Napoli. Đại diện Serie A sẵn sàng trao đổi Victor Osimhen với Chelsea để thực hiện thương vụ.

Nếu Chelsea không muốn có Osimhen, Napoli sẽ bán trung phong người Nigeria cho các câu lạc bộ tiềm năng khác như Arsenal, PSG, để mua Lukaku trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong khi đó, Chelsea cũng ra giá khoảng 40 triệu bảng cho Lukaku.

Nam Anh (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/renato-veiga-keu-goi-nguoi-ham-mo-ung-ho-chelsea-romelu-lukaku-phai-tap-rieng-a36313.html