Tottenham công bố tân binh thứ ba trong mùa hè 2024

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, câu lạc bộ Tottenham đã công bố bản hợp đồng thứ ba.

Tottenham đang thanh lọc lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Theo đó, Spurs đã chia tay 4 cầu thủ đáng chú ý, gồm: Hojbjerg, Joe Rodon, Sessegnon và Ndombele. Cầu thủ tiếp theo sắp rời Tottenham là Bryan Gil - tiền vệ đã đạt thỏa thuận với Girona.

Cùng với việc bán đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch, Tottenham cũng đưa về những bản hợp đồng mới. The đó, Tottenham ra thông báo xác nhận, đã hoàn tất thương vụ Yang Min-hyuk từ câu lạc bộ Gangwon. Theo Spurs, tiền vệ 18 tuổi ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2030.

Theo thỏa thuận các bên liên quan thông qua, Yang Min-hyuk sẽ ở lại Gangwon đến hết năm nay. Sau đó, tiền vệ đầy triển vọng người Hàn Quốc sẽ chính thức chuyển đến Tottenham vào tháng 1/2025. Yang Min-hyuk được đánh giá là tài năng trẻ rất triển vọng của Bóng đá Hàn Quốc. Ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc (K.League 1) mùa trước, cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này đã ghi 7 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo.

yang-min-hyuk-1722216869.jpg
"Ngôi sao" trẻ Yang Min-hyuk hoàn tất hợp đồng với Tottenham

Yang chưa từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Hàn Quốc nhưng đã gây ấn tượng ở các đội trẻ. Vị trí sở trường của Yang là chạy cánh phải. Nhưng khi cần, tài năng trẻ này có thể chơi ở cánh trái.

Cả Tottenham và Gangwon không tiết lộ chi tiết, nhưng theo đồn thổi, mức phí của "ngôi sao" tuổi teen người Hàn Quốc là 6 triệu euro. Son Heung-min - thủ quân của Tottenham - được cho đã có tác động lớn khiến Yang Min-hyuk từ chối nhiều đề nghị để đến đội chủ sân Tottenham Hotspur.

Như vậy, Yang Min-hyuk trở thành tân binh thứ ba Tottenham chiêu mộ ở phiên chợ mùa hè năm nay. Trước cầu thủ chạy cánh người Hàn Quốc, Spurs đã chi 41,25 triệu euro mua tiền vệ 18 tuổi Archie Gray từ Leeds United. Ngoài ra, Tottenham còn chính thức đón tiền vệ Lucas Bergvall từ Djurgarden. Trước đó, Spurs đạt thỏa thuận mua 18 tuổi người Thụy Điển với giá 10 triệu euro hồi tháng 2 năm nay.

Hoàng Anh (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tottenham-cong-bo-tan-binh-thu-ba-trong-mua-he-2024-a36277.html