Hơn 3.000 vận động viên sẵn sàng vững tiến mỗi hành trình tại vùng đất thép

Lễ khai mạc giải Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024 đã diễn ra sáng 27/7 tại Trung tâm Văn hóa huyện Củ Chi. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng khách hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam. 

7h3p-5752-1722097515.jpg

Giải chạy băng đồng Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024 là một trong những giải chạy có cung đường kết hợp giữa chạy đường trường và chạy đường mòn duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được khởi động với Lễ khai mạc diễn ra lúc 10 giờ ngày 27/7. 

h3p-5623-1722097515.jpg

Cũng tại Lễ khai mạc, đại diện Vietnam MTB Series - Ban Tổ chức hệ thống City Trail Series đã trao tặng 150.000.000 đồng cho quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Củ Chi, cùng chung tay với UBND huyện Củ Chi giúp đỡ các gia đình chính sách có công. Bên cạnh đó, để cùng lan tỏa giá trị cộng đồng, đại diện Củ Chi Running Club đã trao tặng 100 suất mổ mắt miễn phí cho các hoàn cảnh khó khăn.

5ong-nguyen-huy-phat-dai-dien-cu-chi-running-club-o-giua-trao-tang-100-ca-mo-tim-lai-anh-sang-1722096845.jpg
Ông Nguyễn Huy Phát - đại diện Ban Tổ chức giải Củ Chi Running Club (ở giữa) - trao tặng 100 ca mổ tìm lại ánh sáng

Là đơn vị chỉ đạo, UBND huyện Củ Chi đã đồng hành cùng giải ngay từ những ngày đầu tiên. Bà Nguyễn Thị Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi - bày tỏ: “Trong quá trình tổ chức giải chạy, huyện Củ Chi nhận được sự đồng hành, hỗ trợ tích cực từ Vietnam MTB Series và Mitsubishi Motors Việt Nam trong suốt quá trình lên ý tưởng và vận hành thực tế. Đặc biệt hơn, chính tinh thần nhiệt tình hưởng ứng của hơn 3.000 vận động viên đã góp phần mang đến thành công cho giải chạy, cùng khơi dậy tinh thần tập luyện thể thao trong toàn thể cộng đồng. Đến với mùa giải thứ hai, Củ Chi sẽ chào đón vận động viên và người tham dự với tình cảm nồng nàn, thương mến như người thân đi xa về, để lưu lại nơi đây quãng thời gian trải nghiệm thú vị của mỗi vận động viên”.

2ba-nguyen-thi-hang-uy-vien-ban-thuong-vu-pho-chu-tich-ubnd-huyen-cu-chi-phat-bieu-khai-mac-1722096845.jpg
Bà Nguyễn Thị Hằng - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi - phát biểu khai mạc

Song song với Lễ khai mạc, ngày hội Expo cũng được mở cửa để chào đón tất cả vận động viên và người tham dự đến nhận Race-Kit và tham gia các hoạt động tại gian hàng của đối tác và nhà tài trợ. Để cung cấp thêm thông tin bổ trợ cho vận động viên trong giải chạy, vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 27/7 tại khu vực sân khấu chính sẽ diễn ra buổi workshop từ Kinesio Việt Nam về các chấn thương thường gặp trong chạy bộ và phương pháp phòng ngừa. Ngoài ra, vào lúc 16 giờ cùng ngày, Ban Tổ chức sẽ phổ biến an toàn và luật thi đấu cùng với Giám đốc dự án và Giám đốc đường chạy. 

9-ong-nguyen-van-nghia-uy-vien-ban-thuong-vu-pho-chu-tich-hdnd-huyen-cu-chi-trao-qua-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-1722096845.jpg
Ông Nguyễn Văn Nghĩa - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Củ Chi - trao quà cho các gia đình chính sách

Với vai trò đối tác chính thức của giải - Mitsubishi Motors Việt Nam đã đồng hành xuyên suốt cùng Ban Tổ chức trong công tác vận hành đường chạy, sẵn sàng cùng hơn 3.000 vận động viên vững tiến trên hành trình chinh phục cung đường băng đồng tại vùng Đất Thép. 

10-ong-huynh-van-son-uy-vien-ban-thuong-vu-truong-ban-tuyen-giao-huyen-cu-chi-trao-qua-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-1722097230.jpg
Ông Huỳnh Văn Sơn - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện Củ Chi - trao quà cho các gia đình chính sách

Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến sự kiện các mẫu xe tiêu biểu tại thị trường Việt Nam như: Xforce, Xpander, Outlander, Triton và Pajero Sport nhằm hỗ trợ công tác tổ chức, vận chuyển trang thiết bị và các vật dụng cần thiết, đảm bảo cho sự kiện diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Sự hiện diện của những mẫu xe này không chỉ thể hiện sự đa dạng sản phẩm của Mitsubishi Motors Việt Nam mà còn minh chứng cho tinh thần "VỮNG TIẾN MỖI HÀNH TRÌNH" tự tin trở thành người bạn đồng hành tin cậy, giúp các vận động viên khai mở tinh thần khám phá vượt thử thách, hoàn thành an toàn hành trình thi đấu.

6-ong-tomoki-yanagawa-tong-gd-cty-tnhh-o-to-mitsubishi-viet-nam-trao-qua-cho-gia-dinh-chinh-sach-1722096845.jpg
Ông Tomoki Yanagawa - Tổng Giám đốc Cty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam - trao quà cho gia đình chính sách

Ông Yanagawa Tomoki - Tổng Giám đốc của Mitsubishi Motors Việt Nam - chia sẻ thêm: "Giải chạy City Trail là một trong những hoạt động kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mitsubishi Motors Việt Nam. Đây là một hoạt động vừa để tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt 3 thập kỷ, vừa tạo cơ hội để tất cả mọi người có thể trải nghiệm tinh thần "Vững tiến mỗi hành trình" một cách chân thực nhất".

Nhờ sự đồng điệu về tinh thần giữa Mitsubishi Motors Việt Nam và giải chạy City Trail, Mitsubishi Motors đã quyết định đồng hành cùng sự kiện này. Đây không chỉ là một sân chơi thể thao, mà còn là nơi mọi người có thể khai phá giới hạn, xây dựng sự tự tin, đương đầu với thử thách mới mỗi ngày và vững bước tiến để chinh phục những cột mốc mới. 

h3p-5784-1722097515.jpg

Từ 4 giờ 30 phút ngày 28/7, hơn 3.000 vận động viên sẽ bắt đầu hành trình chinh phục cung đường độc đáo của Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024. Không quá thử thách như chạy đường mòn thuần túy, nhưng cũng không bị gò bó vào một loại địa hình nhất định, City Trail là hình thức đường đua mới, hướng đến thể thao kết hợp khám phá nét đẹp địa phương.

Bà Vũ Thị Hoài Thương - Giám đốc dự án, đại diện Vietnam MTB Series - chia sẻ thêm: “Chạy bộ đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng và nhu cầu về các trải nghiệm đa dạng đối với môn thể thao này ngày càng cao, vì vậy chúng tôi quyết tâm mang mô hình City Trail đến Việt Nam. Mới chỉ sau 2 năm tổ chức, sự kiện đã dành được sự quan tâm đông đảo của vận động viên, đặc biệt là các vận động viên sinh sống ngay tại Củ Chi, đây là điều rất đáng mừng. Năm nay, với sự đồng hành của Mitsubishi Motors Việt Nam, chúng tôi tin rằng sự kiện sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho tất cả vận động viên và người tham dự. Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các vận động viên. Chúc các bạn có một cuộc hành trình đáng nhớ và thành công!”.

8h3p-5687-1722097515.jpg
h3p-5698-1722097515.jpg
h3p-5839-1722097516.jpg
h3p-5820-1722097515.jpg
h3p-5817-1722097515.jpg

VỀ MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Trải qua 30 năm "Vững tiến mỗi hành trình" cùng người Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn đổi mới, mang đến các mẫu xe tối ưu cho địa hình và thời tiết Việt Nam, đảm bảo An toàn, An tâm và Thoải mái. Chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm lẫn dịch vụ nhằm tạo ra trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết là người bạn đồng hành tin cậy, khơi dậy tinh thần phiêu lưu và chinh phục mọi thử thách.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam phân phối 7 mẫu xe

- Xe 5 chỗ: Attrage, Xforce

- Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport

- Xe bán tải: Triton

VỀ VIỆT NAM MTB SERIES

Là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến thể thao, đặc biệt các sự kiện liên quan đến ĐỊA HÌNH. Với kinh nghiệm và chuyên môn đặc biệt về các phương án, cách thức tổ chức cũng như sự am hiểu về mong muốn và nhu cầu của Vận Động Viên, Vietnam MTB Series luôn mong muốn sẽ đem đến cho Vận Động Viên, Khách Hàng, và Đối Tác những trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ và sản phẩm đặc trưng của chúng tôi bao gồm các giải liên quan đến chạy bộ đường mòn và đua xe đạp địa hình như Hầm Đá Cross Country, Dalat Victory Challenge, Dalat Ultra Trail, An Giang Duathlon...

Chúng tôi không chỉ dừng lại ở những sản phẩm của chính mình mà còn cung cấp sản phẩm và dịch vụ được đặt hàng bởi các nhãn hàng trong nước và quốc tế, như UOB Heartbeat, Sun Life Resolution Run...

Ngoài ra, chúng tôi còn phối hợp với những nhà tổ chức các giải thi đấu thể thao chuyên nghiệp trong vùng và thế giới với mục đích đem đến cho Vận Động Viên Việt Nam những giải đấu mang tiêu chuẩn quốc tế như Spartan Race, TRI-Factor...

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/mitsubishi-motors-vietnam-cu-chi-city-trail-2024-hon-3000-van-dong-vien-san-sang-vung-tien-moi-hanh-trinh-tai-vung-dat-thep-a36262.html