Khai mạc giải Quần vợt ngành Vật liệu Xây dựng và Trang trí Nội thất Việt Nam 20242024

Hôm nay (27/7) tại Trung tâm Thể thao Sunsport - Thanh Hóa, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Tennis ngành Vật liệu Xây dựng và Trang trí Nội thất Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc giải Quần vợt ngành VLXD - TTNT Việt Nam "Sắc hè rực rỡ - Thanh Hoá 2024".

Đây là sự kiện thể thao được mong chờ nhất trong mùa hè này, quy tụ hơn 250 vận động viên đến từ hơn 30 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Lễ khai mạc đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự hiện diện của: Ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam; Ông Nguyễn Duy Tự - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa; Ông Nguyễn Mạnh Phát - Chủ tịch Câu lạc bộ Tennis Ngành VLXD-TTNT Việt Nam; cùng sự có mặt của tất cả các thành viên Ban Chấp hành, Ban Tổ chức, Nhà tài trợ, Mạnh Thường Quân và cơ quan báo chí.

“Tôi đánh giá cao công tác chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban Tổ chức giải. Giải đấu thu hút đông đảo vận động viên trên khắp cả nước về Thanh Hóa tranh tài. Tôi rất ấn tượng với các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn của Ban Tổ chức như thăm hỏi và tặng quà cho Thân nhân liệt sỹ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7”, ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam - chia sẻ tại buổi lễ. Ông cũng gửi lời chúc mừng thành công đến giải đấu và chúc sức khỏe đến tất cả khách mời và vận động viên tham dự.

cac-aoa-n-vav-tham-da-khai-maoc-giaopsi-1722069130.jpg
Khai mạc giải Quần vợt Ngành VLXD - TTNT Việt Nam sắc hè rực rỡ - Thanh Hoá 2024

Ông Nguyễn Mạnh Phát - Chủ tịch Câu lạc bộ Tennis ngành VLXD-TTNT Việt Nam cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự thành công của giải nhờ vào sự nỗ lực, chu đáo và chuyên nghiệp của Ban tổ chức.

Sau Lễ khai mạc, diễn ra các trận đấu đầu tiên ở 5 nội dung: Đôi nam 1330, Đôi nữ 1200, Đôi nam 1270, Đôi nam 1230 bền vững, Đôi nam 1230 kết nối.

Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/7 tại 2 cụm sân Sunsport và HUD4 (Thanh Hóa). Lễ vinh danh và bế mạc dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 28/7 tại Khách sạn Central (Thanh Hóa).

hoaot-aang-thian-nguyan-chiau-nga-y-26-7-1722068820.jpg
Ban Tổ chức giải cùng các Nhà tài trợ đã thực hiện chuyến "Hành trình yêu thương" đầy ý nghĩa

Trong khuôn khổ giải Quần vợt câu lạc bộ ngành VLXD - TTNT Việt Nam - "Sắc hè rực rỡ Thanh Hóa 2024", chiều ngày 26/7, các thành viên Ban Tổ chức giải cùng các Nhà tài trợ đã thực hiện chuyến "Hành trình yêu thương" đầy ý nghĩa. Đoàn đã có mặt tại Bệnh viện Ung Bướu tỉnh Thanh Hóa và Trung tâm Bảo trợ Xã hội Số 2 Thanh Hóa để thăm hỏi, trao tặng mỗi đơn vị 30 triệu tiền mặt và các phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật và người già neo đơn. Đồng thời Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho Thân nhân liệt sỹ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024).

Chuyến “Hành trình yêu thương” không chỉ thể hiện lòng nhân ái và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng quần vợt mà còn mang đến những giá trị ý nghĩa sâu sắc nhất, thể hiện trọn vẹn thông điệp “ Cảm ơn quá khứ - Tri ân hiện tại - Kiến tạo tương lai.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/khai-mac-giai-quan-vot-nganh-vat-lieu-xay-dung-va-trang-tri-noi-that-viet-nam-20242024-a36246.html