David de Gea sẽ đến Serie A

Theo truyền thông Italia, David de Gea sẵn sàng trở lại với bóng đá vào mùa hè năm nay và muốn gia nhập câu lạc bộ Genoa.

Genoa vừa mất thủ môn số 1 là Josep Martínez. Thủ thành người Tây Ban Nha chuyển đến Inter Milan hồi đầu tháng với giá 13,5 triệu euro. Vì vậy, Genoa đang ráo riết chiêu mộ thủ môn thay thế. Trong nỗ lực tìm "người gác đền" mới, Rossoblu đã điền tên David de Gea vào danh sách mục tiêu.

Về phần mình, theo chuyên gia người Italia - Gianluca di Marzio - David de Gea đã sẵn sàng trở lại với bóng đá vào hè năm nay, đồng thời mở toang cánh cửa cho Genoa. Quyết định cuối cùng về thương vụ này phụ thuộc hoàn toàn vào đội bóng Serie A.

degea-1722041317-1722043171.jpeg
De Gea đã sẵn sàng tái xuất sau 1 năm không thi đấu

Nếu Genoa quyết định chọn David de Gea, thủ môn 33 tuổi sẽ chắc suất bắt chính thay đồng hương Josep Martínez ở mùa giải 2024-2025.

Như đã biết, từ khi chia tay Man United vào hồi mùa hè năm ngoái, David de Gea đã nhận được nhiều đề nghị từ: Mỹ, Saudi Arabia, Anh, Italia và quê nhà Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thủ thành 33 tuổi đã từ chối tất cả vì những lí do khác nhau.

Trong 1 năm không thi đấu, David de Gea vẫn duy trì luyện tập chăm chỉ để đạt thể trạng tốt nhất. Vì thế, cựu thủ môn Man United sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc lấy lại phong độ tốt nhất nếu trở lại sân cỏ ở mùa giải tới.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/david-de-gea-se-den-serie-a-a36237.html