Giải Võ thuật MMA tỉnh Hưng Yên lần thứ nhất

Giải Võ thuật MMA tỉnh Hưng Yên lần thứ nhất sẽ diễn ra vào ngày 28/7 tại câu lạc bộ MMA Nhất Long (thị xã Mỹ Hào). Giải do Liên đoàn Võ thuật tỉnh Hưng Yên tổ chức. 

anh-2-1721966201-1721967992.jpg
Các võ sĩ Hưng Yên quyết tâm thi đấu tại giải

Giải Võ thuật  MMA tỉnh Hưng Yên lần thứ nhất với sự tham gia tranh tài của gần 100 võ sĩ đến từ các câu lạc bộ võ thuật tỉnh Hưng Yên và các tỉnh thành như: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Vĩnh Phúc. Tại giải, các võ sĩ sẽ thi đấu nội dung đối kháng ở các hạng cân từ 40-45kg đến hạng cân 70-75kg.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức sẽ trao Cúp và phần thưởng cho võ sĩ thắng cuộc. Đồng thời, trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn.

kiem-tra-1721966247.jpg
Lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật tỉnh Hưng Yên kiểm tra công tác chuẩn bị cho giải

Võ sư cao cấp Lương Văn Hanh - Trưởng Ban Tổ chức giải, Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật tỉnh Hưng Yên - chia sẻ, trong những năm gần đây, Liên đoàn Võ thuật tỉnh Hưng Yên đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Tỉnh ủy, HĐND - UBND tỉnh Hưng Yên cùng các Sở, Ban, Ngành của tỉnh, đặc biệt là Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hưng Yên đã quan tâm phối hợp, tạo điều kiện cho Liên đoàn Võ thuật tỉnh nhà để phát triển mạnh võ thuật về các địa phương và các câu lạc bộ. 

Việc tổ chức giải nhằm đánh giá kết quả tập luyện, khả năng thi đấu thể thức MMA của lực lượng vận động viên tham gia tập luyện võ thuật tại các câu lạc bộ, phòng tập thuộc Liên đoàn Võ thuật tỉnh Hưng Yên. Giao lưu võ thuật thi đấu đối kháng với các đơn vị, võ đường, câu lạc bộ địa phương khu vực phía Bắc. Giải còn góp phần kiểm tra, đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn của đội ngũ trọng tài, bác sĩ, nhân viên điều hành và công tác tổ chức sự kiện nhằm từng bước hoàn thiện, nâng cao khả năng tổ chức sự kiện, giải đấu MMA mang tính chuyên nghiệp. Thông qua giải, nhằm quảng bá và phát triển phong trào tập luyện võ thuật tổng hợp, khích lệ người dân tham gia tập luyện để rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, tìm ra các em có tố chất để xây dựng lực lượng vận động viên của tỉnh Hưng Yên. 

anh-1-1721965838.jpg

Để chuẩn bị cho giải, chiều ngày 25/7, lãnh đạo Liên đoàn Võ thuật tỉnh Hưng Yên đã kiểm tra công tác chuẩn bị các khâu cho giải. Sau khi nghe Võ sư cao cấp Phạm Sỹ Nguyên - Trưởng bộ môn MMA - báo cáo về công tác chuẩn bị các khâu cho giải. Đoàn đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cả về chuyên môn, y tế, an ninh, tiếp tân, truyền thông, hậu cần và cơ sở phục vụ cho giải của bộ môn. 

Hy vọng, với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần ủng hộ của các đoàn, các phụ huynh và võ sinh, chắc chắn giải MMA mở rộng tỉnh Hưng Yên lần thứ nhất sẽ thành công tốt đẹp. 

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/giai-vo-thuat-mma-tinh-hung-yen-lan-thu-nhat-a36218.html