Celine Dion làm dấy lên tin đồn ở Paris khi cô đến thăm thủ đô nước Pháp

Ca sĩ người Canada - Celine Dion - đã không biểu diễn một thời gian do vấn đề sức khỏe. Sự xuất hiện của cô tại thủ đô nước Pháp làm dấy lên tin đồn về khả năng cô có thể là một trong những bất ngờ thú vị của Lễ khai mạc Paris 2024 diễn ra vào thứ Sáu (ngày 26/7), và có thể trở thành một trong những điểm nhấn của sự kiện.

dion-1721894371-1721895292.jpg
Nữ ca sỹ Celine Dion

Celine Dion là một trong những nghệ sĩ quốc tế vĩ đại nhất của những thập kỷ gần đây. Sự nghiệp của cô đã đạt được những cột mốc quan trọng. Cô là một "ngôi sao" khi thể hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim Titanic - "My heart will go on" (Con tim sẽ mãi yêu). Sau đó, cô trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới. 

Vào năm 2022, cô nhận được tin buồn khi được chẩn đoán mắc Hội chứng người cứng (Stiff Person Syndrome - SPS), một căn bệnh thần kinh hiếm gặp. Bệnh này được phát hiện vào giữa thế kỷ 20, nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm thấy cách chữa trị dứt điểm. Bệnh nhân chỉ có thể điều trị giảm nhẹ, nhưng hiệu quả sẽ giảm dần theo tiến triển của bệnh. SPS gây ra các cơn co cứng cơ bắp không kiểm soát. Nó ảnh hưởng đến khả năng đi lại và ca hát của Dion. Cô đã kể về điều này trong bộ phim tài liệu có tựa đề "I am: Celine Dion" (Tôi là: Celine Dion), được phát hành trên Prime Video vào tháng 6 vừa qua.

Dion đã phải hoãn các buổi biểu diễn của mình vì hội chứng này. Mặc dù vậy, cô vẫn không muốn từ bỏ. Cô chia sẻ hy vọng được trở lại sân khấu để chinh phục khán giả. Ở tuổi 56, Dion vẫn còn nhiều điều muốn cống hiến cho âm nhạc.

Tin đồn bắt đầu lan rộng về sự trở lại của cô có thể diễn ra tại Lễ khai mạc Thế vận hội Paris, và rằng đây sẽ là một nơi đặc biệt để cô kết nối lại với công chúng và thể hiện khả năng nghệ thuật của mình một lần nữa. Tuy nhiên, những người thân cận của cô vẫn giữ im lặng. 

Hiện tại, Celine Dion đang tận hưởng khoảng thời gian ở Paris, thành phố mà cô yêu thích. Cô đang phải đối mặt với bệnh tật, sự gián đoạn âm nhạc và vai trò làm mẹ của 3 người con, trong đó, 2 đứa vẫn còn đang tuổi vị thành niên. Đó là những gì được thể hiện trong bộ phim tài liệu, dựa trên 1 năm trong cuộc sống của nữ ca sĩ. Biết đâu sẽ có một bất ngờ diễn ra vào thứ Sáu này?

Phương Hạnh (ITG)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/celine-dion-lam-day-len-tin-don-o-paris-khi-co-den-tham-thu-do-nuoc-phap-a36191.html