Nacho chia tay Real Madrid

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tổ chức Lễ chia tay Nacho Fernandez - người rời câu lạc bộ vào cuối tháng trước để gia nhập Al-Qadsiah (Saudi Arabia).

Sau 23 năm gắn bó và cống hiến gần trọn sự nghiệp cho Real Madrid, Nacho xác nhận chia tay đội chủ sân Bernabeu cuối tháng trước. Hôm nay (ngày 25/7, theo giờ địa phương), Los Blancos đã tổ chức cuộc họp báo tạm biệt trung vệ người Tây Ban Nha.

Tham gia sự kiện này ở Trung tâm Huấn luyện Valdebebas có Chủ tịch Perez, huyền thoại Raul, huấn luyện viên Ancelotti cùng nhiều cầu thủ Real Madrid gồm: Lunin, Courtois và Vázquez, cùng các thành viên gia đình Nacho… Trong buổi từ biệt, Nacho đã khóc khi chứng kiến những thước phim trình chiếu về hành trình sự nghiệp của mình tại Real Madrid trên màn hình lớn.

Chủ tịch Florentino Perez đã dẫn đầu buổi Lễ tri ân Nacho: “Nacho thân mến, tôi muốn thay mặt tôi và tất cả các Madridistas nói với bạn rằng, chúng tôi tự hào đã tin tưởng vào bạn. Sự nghiệp, giá trị và bằng cấp của bạn cho bạn quyền lựa chọn tương lai của mình. Bạn đã và sẽ là một tấm gương về sự hoàn thiện bản thân. Chúng tôi cảm ơn bạn đã cống hiến mọi thứ cho chiếc huy hiệu này”.

nacho-1721871887.png
Chủ tịch Perez, huấn luyện viên Ancelotti và các đồng đội chia tay Nacho

Khi lên bục phát biểu, Nacho đã không cầm được nước mắt. Hậu vệ 34 tuổi phải dừng phát biểu vì không thể kìm nén cảm xúc. Vì thế, tất cả những người trong khán phòng đã vỗ tay động viên để tuyển thủ Tây Ban Nha tiếp tục nói.

Nacho đã tự mình có một bài phát biểu đầy cảm xúc, trong đó anh nói về 24 năm gắn bó với Real Madrid. “Đó là một ngày khó khăn. Tôi có thể dành hàng giờ để kể lại những trải nghiệm, giai thoại… nhưng tôi thích biết ơn những gì bạn đã cho tôi hơn. Đó là nhiều hơn những gì tôi có thể đền đáp lại. Trên hết, bạn đã dạy tôi sống quyết tâm. Tôi có thể tự hào nói rằng chiếc huy hiệu này là tất cả đối với tôi. Tôi đã thực hiện hành trình tương tự trong 24 năm. Đó không phải là việc rời khỏi nhà mà là đi đến ngôi nhà khác của mình. Để được ở bên gia đình khác của mình.

Hãy tưởng tượng ý nghĩa của việc tiến lên một bước mỗi mùa giải và kết thúc hành trình với tư cách là đội trưởng nâng cao chức vô địch Champions League lần thứ 15. Tôi nói lời tạm biệt với tâm thế an tâm vì đã bảo vệ chiếc khiên bằng tất cả tâm huyết và trái tim mình. Đó là cái kết đẹp nhất đối với tôi. Tôi cảm thấy mình là cầu thủ cây nhà lá vườn hạnh phúc nhất từ ​​trước đến nay”.

Nacho rời Real Madrid với tư cách là cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử đội bóng cùng Luka Modric. Cả 2 đã đoạt 26 danh hiệu lớn nhỏ với Los Blancos, trong đó có 6 chức vô địch Champions League và 4 ngôi quán quân La Liga…

Như vậy, Nacho đã chính thức rời Real Madrid sau khi vô địch EURO 2024 với đội tuyển Tây Ban Nha. Đây là danh hiệu quốc tế thứ hai của anh sau ngôi quán quân Nations League 2022-2023. Rời Real Madrid, Nacho sẽ chuyển sang châu Á thi đấu. Huyền thoại của Real Madrid đã kí hợp đồng 2 năm theo dạng miễn phí với đội bóng Saudi Arabia: Al-Qadsiah.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/nacho-chia-tay-real-madrid-a36170.html