Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn muốn chiêu mộ Luka Modric

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho biết, nếu có cơ hội, ông sẽ không ngần ngại đưa tiền vệ Luka Modric về Bình Dương.

Đầu tháng này, ông Hoàng Anh Tuấn đã được Bình Dương bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới thay thế Lê Huỳnh Đức. Nhà cầm quân người Khánh Hòa đã quyết định tái xuất không lâu sau khi chia tay VFF vào tháng 5. Tại thời điểm đó, ông Tuấn ấm ức ra đi vì không được VFF chọn làm huấn luyện viên đội tuyển quốc gia.

Sau hơn 2 tuần được bổ nhiệm, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn bắt đầu làm việc buổi đầu tiên với các cầu thủ Bình Dương từ ngày 20/7. Đội chủ sân Gò Đậu hội quân tập luyện để chuẩn bị cho V.League 2024-2025. Mùa trước, Bình Dương suýt xuống hạng nhưng may mắn trụ lại dưới sự lèo lái của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức.

hoanganhtuan-1721736612.png
Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tại Lễ kí hợp đồng với Bình Dương

Trong buổi phỏng vấn sáng nay, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn rất vui mừng vì đã chiêu mộ hậu vệ tuyển quốc gia Hồ Tấn Tài từ Công An Hà Nội và Ngô Tùng Quốc từ TP.HCM. Nhà cầm quân 56 tuổi tiết lộ, Bình Dương sắp bổ sung ngoại binh để cạnh tranh chức vô địch mùa tới.

Ông Tuấn đồng thời nhấn mạnh, sẽ làm tất cả để Bình Dương có đội hình mạnh nhất, đủ sức so tài với các đội hàng đầu V.League như Hà Nội, Công an Hà Nội hay Nam Định. Cựu huấn luyện viên U23 Việt Nam thậm chí sẽ chiêu mộ siêu sao Luka Modric của Real Madrid nếu có cơ hội.

“Tôi muốn mang về những cầu thủ tốt nhất cho Bình Dương. Nhưng việc này cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ quan chủ quản, hợp đồng, và quan trọng nhất là những cầu thủ ấy có muốn cống hiến cho Bình Dương hay không.

Tôi không quen nói trước những gì mình chưa có, nhưng tôi ước nhiều lắm. Ngay lúc này, tôi muốn đưa tiền vệ Luka Modic về đây, dù cậu ấy đã 40 tuổi. Ngoài yếu tố chuyên môn, thương vụ này còn mang đến động lực và sự thúc đẩy cho Bóng đá Việt Nam. Hải Phòng từng đưa tiền đạo lừng danh Brazil Denilson về thi đấu được, thì tại sao Bình Dương lại không? Sự có mặt những siêu sao tầm cỡ đó sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa bóng đá, tạo đà phát triển tốt hơn”, ông Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Modric chuẩn bị bước sang tuổi 39 và đã kí hợp đồng gia hạn 1 năm với Real Madrid. Tiền vệ người Croatia là trường hợp cực hiếm trong lịch sử Los Blancos nhưng đó là vì anh vẫn giữ được nền tảng thể lực và phong độ ổn định.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/huan-luyen-vien-hoang-anh-tuan-muon-chieu-mo-luka-modric-a36133.html