Real Madrid giới thiệu trang phục sân khách

Cùng các đồng đội, Mbappe vừa trình làng trang phục sân khách của Real Madrid ở mùa 2024-2025.

Đây là bộ cánh mới thứ hai Real Madrid giới thiệu cho mùa giải tới, sau trang phục sân nhà. Gam màu chủ đạo và nổi bật của trang phục này là màu cam.

Theo trang chủ Real Madrid, Adidas thiết kế trang phục này trên cảm hứng từ những ngôi sao lấp lánh xuất hiện trên bầu trời vào mỗi ban đêm bên trên sân Bernabeu.

rm-1721708714.webp
Mbappe vừa trình làng trang phục sân khách của Real Madrid ở mùa 2024-2025

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên sau 10 năm, Real Madrid mặc trang phục với màu cam chủ đạo. Còn nhớ ở chiến dịch 2013-2014, mùa giải Los Blancos vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử, đội bóng đã dùng trang phục sân khách màu cam.

Ngôi sao nổi bật nhất xuất hiện trong chiến dịch quảng bá cho trang phục sân khách 10 năm có 1 của Real Madrid là Mbappe. Đây là lần đầu tiên tuyển thủ Pháp ra mắt áo đấu mới của Real Madrid.

Cách đây gần 1 tuần, Mbappe đã chính thức kí hợp đồng và ra mắt Real Madrid tại Bernabeu. Hiện tại, tiền đạo 25 tuổi đang nghỉ hè tại Mỹ.

Sau kì nghỉ, Mbappe sẽ tham gia luyện tập với Real Madrid. Thủ quân đội tuyển Pháp dự kiến đá trận chính thức đầu tiên cho Los Blancos ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta vào ngày 15/8 tới tại Warszawa - Ba Lan.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/real-madrid-gioi-thieu-trang-phuc-san-khach-a36125.html