Vụ Osimhen bế tắc

Napoli sẵn sàng để Victor Osimhen đến PSG nhưng với 1 điều kiện không thể chấp nhận với đội bóng Paris.

Như đã biết, PSG vừa mất trắng Mbappe vào tay Real Madrid. Vì thế, ưu tiên hàng đầu của đội bóng Paris là tăng cường sức mạnh hàng công ở phiên chợ hè này. Để phần nào khỏa lấp khoảng trống của Mbappe, Les Parisiens đã nhắm mua Osimhen.

Trong nỗ lực chiêu mộ Osimhen, PSG đã nhanh chóng chốt hợp đồng 5 năm với tuyển thủ Nigeria. Sau khi thuyết phục thành công Osimhen đến Paris, PSG đã đàm phán phí mua tiền đạo 25 tuổi với Napoli.

osimhen-1721707867.jpeg
Osimhen đang nóng lòng rời Napoli đến PSG

Cuối năm ngoái, Osimhen kí hợp đồng mới với Napoli kèm điều khoản giải phóng 130 triệu euro. Tuy nhiên, PSG không chấp nhận chi số tiền này để mua lại hợp đồng của cựu tiền đạo Lille.

Theo Foot Mercato, hôm qua, PSG đã gửi đề nghị đầu tiên chiêu mộ Osimhen trị giá 80 triệu euro đến Napoli. Đội bóng Paris không sẵn sàng trả hơn mức phí này cho Osimhen. Tuy nhiên, Napoli đã thẳng thừng từ chối.

Đáp trả đề nghị của PSG, Napoli yêu cầu Les Parisiens trả 90 triệu euro cộng thêm tiền vệ Lee Kang In - cầu thủ được Transfermarkt định giá 25 triệu euro - để đổi lấy tuyển thủ Nigeria. Đây là phương án không thể chấp nhận với nhà vô địch Ligue 1 2023-2024.

Động thái cứng rắn nói trên của Napoli và PSG khiến các cuộc đàm phán rơi vào bế tắc. Foot Mercato tiết lộ thêm, đội bóng Serie A không chấp nhận bán Osimhen với giá dưới 110 triệu euro. Vì thế, Les Parisiens phải tăng đề nghị mua nếu muốn sớm hoàn tất thương vụ này.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vu-osimhen-be-tac-a36121.html