Ngô Đình Nại đang thăng hoa cùng SK Direct

Đang có phong độ tốt, cơ thủ Ngô Đình Nại đã góp một phần giúp đội nhà SK Direct tạm thời dẫn đầu Bảng xếp hạng Round 1 giải Billiards PBA Team League 2024 đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Bên cạnh việc thi đấu cá nhân ở giải PBA Tour, 4 cơ thủ Việt Nam: Mã Minh Cẩm, Ngô Đình Nại, Nguyễn Đức Anh Chiến, Nguyễn Quốc Nguyện còn đầu quân cho một số đội của Hàn Quốc tham dự giải PBA Team League mùa giải 2024-2025.

Giải PBA Team League có 9 đội tham dự thi đấu 5 Round đấu. Mỗi Round đấu, 9 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm. Sau khi kết thúc 5 Round đấu, Ban Tổ chức sẽ chọn 5 đội có thành tích tốt lọt vào vòng chung kết xếp hạng chung cuộc mùa giải.

Ở mùa giải năm trước, Việt Nam góp mặt với 5 cơ thủ. Năm nay, chúng ta chỉ còn có 4 cơ thủ góp mặt vì cơ thủ được giới Billiards Hàn Quốc gọi là “Young Gun” Nguyễn Huỳnh Phương Linh đã không tìm được bến đỗ ở một đội nào.

nai-1721707293.jpeg
Ngô Đình Nại (phải) cùng đồng đội Leppens chơi khá tốt ở ván song tô

Khởi tranh từ ngày 15/7, Round 1 giải PBA Team League đã trải qua 8 ngày thi đấu với sự thắng thế của đội SK Direct có sự góp mặt của cơ thủ Ngô Đình Nại. Trong 8 trận đấu vừa qua, Ngô Đình Nại được xếp ra sân trong 9 ván đấu. Anh đã chơi khá thành công khi có 6 ván thắng và 3 ván thua. Nhờ thế, đội Direct đang có 6 trận thắng, 2 trận thua được 19 điểm tạm đứng đầu Bảng xếp hạng.

Trong khi đó, đội đương kim vô địch Hana Card tiếp tục trọng dụng cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện khi cho anh thi đấu chính ở 7 trận đấu vừa qua. Ở trận nào Nguyễn Quốc Nguyện cũng đều được đội trưởng Kim Byeong Ho bố trí đánh 2 ván nên anh đã góp mặt 14 ván trong 7 trận vừa qua. Con số này giúp anh là cơ thủ được ra sân nhiều nhất ở Round 1 hiện nay.

Không phụ lòng sự tin tưởng của tập thể đội Hana Card, Nguyễn Quốc Nguyện đã đạt hiệu suất thi đấu khá cao với 10 ván thắng, 4 ván thua. Nhờ thế, đội Hana Card đang có 7 trận thắng, 1 trận thua được 15 điểm đang đứng thứ hai Bảng xếp hạng sau SK Direct.

Được xem là cơ thủ có trình độ chuyên môn tốt - là cơ thủ duy nhất của Việt Nam từng vô địch 1 Round của PBA Tour - nhưng Mã Minh Cẩm có số lần ra sân cho đội Green Force rất thấp. Ở mùa giải năm ngoái và Round 1 năm nay cũng vậy. Trong 6 trận vừa qua của Green Force, cơ thủ họ Mã chỉ được bố trí đánh có 5 ván với kết quả 2 thắng, 3 thua.

Ở trận đấu vừa kết thúc lúc 22 giờ tối qua gặp Bazzar, lần đầu tiên trong mùa giải Mã Minh Cẩm mới thi đấu 2 ván trong 1 trận đấu. Ở ván đầu song tô đôi nam đứng cùng đội trưởng Cho Jae Ho, Mã Minh Cẩm chơi thành công đánh bại đôi Sanchez/Mori với điểm số 11/4. Ở trận thứ hai đơn nam, cơ thủ họ Mã đã thua Sanchez sít sao 10/11. Tuy nhiên, ở trận đấu này, đội Green Force có mặt của Mã Minh Cẩm vẫn giành chiến thắng 4-2. Nhờ đó, Green Force có 4 trận thắng, 3 trận thua được 13 điểm đứng hạng 4/9.

Cơ thủ còn lại của Việt Nam - Nguyễn Đức Anh Chiến - năm nay đã chuyển từ đội High 1 Winners sang thi đấu cho đội Laon. Tuy nhiên, anh vẫn không được tin dùng nhiều khi chỉ được ra sân có 4 ván trong 7 trận vừa qua của Laon. Cơ thủ Việt Nam chỉ có thắng được 1 ván và thua 3 ván. Hiện tại, đội Laon có mặt của Nguyễn Đức Anh Chiến chỉ thắng 1 trận, thua 6 trận đứng cuối Bảng xếp hạng.

Hôm nay, lượt đấu cuối sẽ diễn ra để xác định đội vô địch Round đấu đầu tiên giành quyền dự vòng chung kết.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/ngo-dinh-nai-dang-thang-hoa-cung-sk-direct-a36117.html