Tottenham sẵn sàng bán Reguilon và Bryan Gil với giá rẻ

Trong nỗ lực thanh lý lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2024, Tottenham được cho rằng sẵn sàng để bộ đôi Sergio Reguilon và Bryan Gil ra đi với giá rẻ.

Mới đây, Tottenham đã chốt danh sách lực lượng chuẩn bị cho chuyến du đấu châu Á. Danh sách tham dự chuyến du đấu của Tottenham có đầy đủ những "ngôi sao" lớn như Son Heung-min, James Maddison, Richarlison, Pedro Porro hay Bissouma. Chỉ một vài "ngôi sao" thiếu vắng vì được nghỉ thêm sau khi tham dự EURO và COPA America 2024.

Theo lịch đã công bố, Spurs sẽ gặp Vissel Kobe vào ngày 27/7 và đội các "ngôi sao" K.League vào ngày 31/7. Họ kết thúc chuyến du đấu này bằng trận gặp Bayern Munich vào ngày 3/8.

1-1721706560.jpg
Tottenham sẵn sàng bán Reguilon trong hè 2024

Tuy nhiên, trong chuyến du đấu này, Tottenham đã thẳng tay loại hậu vệ cánh Sergio Reguilon và tiền đạo cánh Bryan Gil. Bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha bị gạch tên vì không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Ange Postecoglou - người được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng Tottenham vào mùa hè năm ngoái. Ở mùa giải đầu tiên, mặc dù không thể giành vé dự Champions League nhưng chiến lược gia người Australia đã cải thiện đáng kể lối chơi và tinh thần của Spurs.

Reguilon được Tottenham mua đứt từ Real Madrid vào hè 2020 với giá 30 triệu euro, dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng anh liên tục bị đẩy đi cho mượn ở Atletico Madrid, Man Utd và Brentford. Hợp đồng của hậu vệ 27 tuổi chỉ còn 1 năm nên Spurs muốn bán để gỡ gạc một phần nào đó trong số tiền mà họ đã đầu tư.

Tương tự, Tottenham đã chi 25 triệu euro để mua Bryan Gil từ Sevilla cách đây 3 năm. Dù vậy, Bryan Gil cũng liên tục được cho mượn trong những mùa gần đây. Mùa trước, cầu thủ tấn công 23 tuổi thi đấu 16 trận trên mọi đấu trường cho Spurs nhưng không ghi nổi 1 bàn thắng hoặc kiến tạo nào. Hợp đồng của Bryan Gil còn 2 năm và Tottenham hi vọng có thể bán được 15 triệu euro.  

Tottenham muốn Reguilon và Bryan Gil có thời gian để tập trung tìm kiếm bến đỗ mới. Đội bóng Bắc London hi vọng sẽ bán thành công bộ đôi người Tây Ban Nha trong mùa hè này. Họ thậm chí chấp nhận để họ ra đi với giá rẻ.

mctominay-1721706560.jpg
McTominay là mục tiêu theo đuổi của Tottenham

Trong khi đó, huấn luyện viên Ange Postecoglou đã lên kế hoạch củng cố hàng tiền vệ cho Tottenham. Mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Australia là Conor Gallagher. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, Gallagher sẽ ở lại Chelsea ít nhất thêm 1 mùa giải. Vì vậy, Tottenham buộc phải tìm phương án khác.

Theo Sun Sports, Spurs bất ngờ đưa Scott McTominay của Man United vào tầm ngắm. Huấn luyện viên Postecoglou rất ngưỡng mộ McTominay và đảm bảo cho anh 1 suất đá chính ở Tottenham Hotspur Stadium. Bên cạnh Tottenham, Fulham cũng để mắt đến tiền vệ người Scotland. Tuy nhiên, lời đề nghị mới nhất trị giá khoảng 17 triệu bảng của The Cottages đã bị "Quỷ đỏ" từ chối.

McTominay là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man United. Kể từ khi ra mắt đội 1 vào năm 2017, anh thi đấu tổng cộng 282 trận, đóng góp 32 bàn thắng và 8 kiến tạo.

Hoàng Anh (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tottenham-san-sang-ban-reguilon-va-bryan-gil-voi-gia-re-a36115.html