Varane cập bến Serie A

Theo truyền thông Italia, Raphael Varane đã quyết định tới Serie A khoác áo Como với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Sau mùa giải 2023-2024, Raphael Varane đã chia tay Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay lập tức, trung vệ người Pháp đã trở thành mục tiêu săn đón của nhiều câu lạc bộ Saudi Arabia và Mỹ. Tuy nhiên, sau thời gian dài cân nhắc, "ngôi sao" 31 tuổi này đã quyết định tiếp tục sự nghiệp ở Serie A.

Bến đỗ mới của Varane là Como. Cụ thể, theo tiết lộ của La Gazzetta dello Sport, trung vệ người Pháp đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 2 năm với đội bóng mới thăng hạng Serie A, kèm điều khoản gia hạn sang năm thứ ba.

varane-1721622521.jpeg
Varane đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 2 năm với Como

Với vị trí thứ hai ở Serie B mùa trước, Como đã trở lại Serie A sau 21 năm chờ đợi. Cách đây ít ngày, từ vị trí trợ lí, Cesc Fabregas đã được bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên trưởng của Como với bản hợp đồng 4 năm. 

Với quyết định bổ nhiệm Fabregas, Como hi vọng sẽ thuyết phục nhiều tên tuổi lớn tới Giuseppe Sinigaglia thi đấu. Thực tế, trước khi đạt thỏa thuận với Varane, Como đã chiêu mộ 8 tân binh, trong đó đáng chú ý có tiền đạo Andrea Belotti, thủ thành Pepe Reina và hậu vệ Alberto Moreno.

Varane đã tới Italia đàm phán với Como từ tháng trước. Nhưng phải tới nay, 2 bên mới tìm được tiếng nói chung. Nếu không có gì thay đổi, Como sẽ công bố thương vụ này trong ít ngày tới.

Ưu tiên của Varane sau khi rời Man Utd là trở lại khoác áo 1 trong 2 câu lạc bộ cũ là Lens hoặc Real Madrid. Tuy nhiên, cả 2 câu lạc bộ này đều không tiếp cận trung vệ người Pháp. Vì vậy, trước lời mời của Fabregas, "ngôi sao" 31 tuổi này đã đồng ý.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/varane-cap-ben-serie-a-a36091.html