Antony xác định tương lai

Trước những tin đồn được giới truyền thông đăng tải, người đại diện Junior Pedroso đã lên tiếng khẳng định về tương lai của Antony tại Man United.

Trong những ngày qua, một số nguồn tin uy tín (bao gồm ESPN) cho hay, Man United muốn để Antony đến câu lạc bộ khác dưới dạng cho mượn ở mùa giải tới. Điều này là dễ hiểu bởi cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đã chơi thiếu thuyết phục ở mùa giải trước.

Antony nguy cơ mất vị trí nếu ở lại do Man United đang sở hữu 2 cầu thủ chạy cánh phải là Jadon Sancho và Amad Diallo. Hôm 20/7, Amad thi đấu ấn tượng và ghi bàn trong trận giao hữu thắng Rangers 2-0. Chính huấn luyện viên Ten Hag thừa nhận sau trận đấu: "Chúng ta phải nhìn Amad theo cách khác. Cậu ấy không còn là gương mặt thiếu kinh nghiệm nữa. Tôi tin Amad. Đây sẽ là năm của Amad".

antony-1721611398.jpg
Antony sẽ tiếp tục ở lại Man United bất chấp những tin đồn về tương lai mới

Kể từ khi đến Old Trafford, chân sút người Brazil chơi không đạt yêu cầu nên vị thế của anh trong màu áo Man United giảm mạnh. Mùa vừa qua, Antony ghi 3 bàn, chỉ một trong số đó tại Premier League. Dấu ấn đáng kể nhất của Antony là pha xoay người dứt điểm tung lưới Liverpool tại FA Cup. Phong độ nghèo nàn của Antony hoàn toàn không xứng với số tiền 86 triệu bảng Man United đã chi để chiêu mộ anh cách đây 2 năm.

Trước những đồn đoán về tương lai của Antony, người đại diện Junior Pedroso đã lên tiếng làm rõ tương lai thân chủ của mình. “Tôi đã thấy những bài báo nói về khả năng Antony bị đem cho mượn. Tôi muốn nói rõ kế hoạch của Antony, đó là ở lại Man United. Cậu ấy muốn ở lại và chỉ tập trung cho Man United. Chúng tôi đã làm rõ vấn đề này với câu lạc bộ”, Pedroso nói ở buổi phỏng vấn gần nhất.

Antony đã vắng mặt ở 2 trận giao hữu vừa qua với Rosenborg và Ranger vì chấn thương. Tiền đạo 24 tuổi dự kiến sẽ hội quân cùng cả đội trong ít ngày tới để đến Mỹ du đấu. Tại đây, Man United sẽ lần lượt gặp Arsenal (28/7), Real Betis (1/8) và Liverpool (4/8).

Hoàng Anh (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/antony-xac-dinh-tuong-lai-a36078.html