Inter Milan "trói chân" Lautaro Martinez

Chủ tịch Giuseppe Marotta vừa xác nhận, câu lạc bộ Inter Milan đã hoàn tất hợp đồng mới với tuyển thủ Argentina - Lautaro Martinez.

Song song với việc chiêu mộ tân binh tăng cường lực lượng, một trong những mục tiêu hàng đầu của Inter Milan mùa hè này là gia hạn hợp đồng mới với Lautaro Martinez. Nerazzurri gặp thuận lợi lớn trong nhiệm vụ trói chân Lautaro Martinez vì tuyển thủ Argentina hạnh phúc tại Giuseppe Meazza và muốn ở lại.

Sau nhiều tháng đàm phán, Inter Milan đã thuyết phục thành công Lautaro Martinez kí hợp đồng mới đến tháng 6/2029. Giao kèo cũ của tiền đạo 26 tuổi hết hạn vào tháng 6/2026.

martinez-1721534701.jpeg
Lautaro Martinez hạnh phúc ở Inter Milan

Đích thân Chủ tịch Giuseppe Marotta vừa xác nhận, Lautaro Martinez đã kí hợp đồng mới. Trong cuộc phỏng vấn hôm qua với Sky (Italia), sếp lớn của Inter nói: “Lautaro Martinez đã kí hợp đồng mới với câu lạc bộ. Mọi chi tiết đã được hoàn tất. Chúng tôi sẽ công bố hợp đồng của cậu ấy trong những tuần tới”.

Ông Giuseppe Marotta không tiết lộ chi tiết nhưng theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, mức lương sau thuế của Lautaro Martinez là 9 triệu euro/năm cộng thêm các khoản thưởng. Căn cứ theo thông tin này, tiền đạo người Argentina được tăng 3 triệu lương/năm so với hợp đồng cũ. Mức lương sau thuế hiện tại của Lautaro Martinez là 6 triệu euro/năm.

Như vậy, Vua phá lưới Serie A 2023-2024 và COPA America 2024 đã chấp nhận giảm 1 triệu euro so với đòi hỏi ban đầu để ở lại Inter Milan. Trước đó, trong các cuộc đàm phán với nhà vô địch Serie A 2023-2024, Lautaro Martinez đòi mức lương 10 triệu euro mỗi mùa sau thuế.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/inter-milan-troi-chan-lautaro-martinez-a36069.html