Barca gửi đề nghị đến Dani Olmo

Theo yêu cầu của Dani Olmo, câu lạc bộ Barcelona đã gửi đề nghị kí hợp đồng đến tiền vệ 26 tuổi.

Để cạnh tranh các danh hiệu mùa tới, đặc biệt tại đấu trường quốc nội với Real Madrid, Barca sẽ tăng cường lực lượng rầm rộ ở phiên chợ mùa hè năm nay. Một trong những mục tiêu hàng đầu mà Blaugrana nhắm chiêu mộ là Dani Olmo của Leipzig.

Theo Mundo Deportivo, trong cuộc đua tranh giành chữ kí của Dani Olmo, Barca vừa tiến 1 bước rất quan trọng. Cụ thể, theo yêu cầu của Dani Olmo, "Gã khổng lồ" xứ Catalan đã chính thức gửi đề nghị kí hợp đồng đến người đại diện của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Mundo Deportivo tiết lộ giao kèo Barca gửi Dani Olmo có thời hạn 6 năm. Song song với việc gửi đề nghị tới Dani Olmo, Barcelona còn sẵn sàng chi 60 triệu euro giải phóng hợp đồng cho Vua phá lưới EURO 2024.

olmo-1721448433.jpeg
Barca chính thức gửi đề nghị đến Dani Olmo

Trong thời gian diễn ra EURO 2024, Dani Olmo đã xác nhận điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro của mình, đồng thời mở toang cửa cho những đội bóng theo đuổi anh, điển hình là Barcelona và Man United. Theo Mundo Deportivo, điều khoản giải phóng của Olmo chỉ còn hiệu lực đến ngày 20/7, tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi và người đại diện của anh đã thuyết phục Leipzig giữ nguyên mức phí giải phóng này trong những tuần tới.

Trước Olmo, Barcelona đã tiến sát việc chiêu mộ Nico Williams từ Bilbao. Đội bóng xứ Catalan đã chốt thoả thuận cá nhân với Nico Williams, đồng thời sẵn sàng chi 58 triệu euro giải phóng cho cầu thủ chạy cánh 22 tuổi.

Nếu cả Olmo và Nico Williams cùng về Nou Camp vào mùa hè năm nay thì Barcelona sẽ có 3 trong số những cầu thủ tấn công hay nhất EURO 2024 từ mùa 2024-2025 (Yamal, Nico Williams và Olmo). Ở EURO 2024, Yamal, Nico Williams và Olmo đã tham gia trực tiếp (ghi bàn + kiến tạo) vào 13 bàn thắng của Tây Ban Nha, góp công lớn giúp đội nhà vô địch.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/barca-gui-de-nghi-den-dani-olmo-a36056.html